Phẫn nộ nam thanh niên đánh người lớn tuổi trong quán game

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phẫn nộ nam thanh niên đánh người lớn tuổi trong quán game

(ĐSPL) Một thanh niên trẻ nghiện game thản nhiên xông tới ăn thua với phụ huynh của bạn khiến dân mạng phẫn nộ. Đoạn clip chỉ dài 1 phút này đang được cư dân mạng truyền tay nhau rầm rộ.

06/10/2015 07:27 AM
137

Xem video:

Đoạn clip dài gần 1 phút sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Clip ghi lại vụ xô xát, cãi cọ giữa một người đàn ông trung niên và 1 chàng trai còn khá trẻ trong quán game online.

 - Ảnh 1Phóng to

Thanh niên trẻ quyết "ăn thua" với người lớn tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Theo người đăng tải clip chia sẻ thì người đàn ông trung niên kia vào quán game tìm con trai. Ông đã tìm cách trút giận và mắng chàng thanh niên kia - bạn của con trai ông, vì đã rủ rê con ông đi chơi.

Khi người đàn ông này vỗ 2 cái vào mặt chàng thanh niên, cậu ta liền tỏ thái độ bực tức và lao tới đẩy, rồi quyết "ăn thua" với bố của bạn. Hành động "bật" lại của chàng trai này khiến người xem bức xúc và không ngừng có những bình luận chỉ trích gay gắt.

Không những thế, ngỡ tưởng sự việc đã dừng lại, nhưng dường như đến cuối đoạn clip chàng thanh niên kia vẫn giữ thái độ bất lễ khi liên tục lao vào "ăn thua" với người lớn tuổi. Chàng thnah niên vẫn thản nhiên khi thò cầm ghế, khi thì vung tay như đang "hỗn chiến" với bạn bè cùng trang lứa với mình vậy.

 - Ảnh 2Phóng to

Ảnh cắt từ clip.

May sao, đến những phút cuối cùng, một thanh niên khác mặc áo xanh khi thấy hành động hỗn láo này đã tới can ngăn, mắng mỏ cậu thanh niên kia. Nếu không có người can ngăn không biết liệu hậu quả sẽ ra sao?.

Tuy chưa biết sự việc là ra sao nhưng nhiều người phẫn nộ cho rằng hành động của chàng trai mê game kia là không thể chấp nhận được vì dù sao người đàn ông lớn tuổi cũng đáng tuổi cha chú nam thanh niên này.

Trước đó, không ít trường hợp con cái sẵn sàng đánh lại, chửi bới, thậm chí tuyên bố từ mặt cha mẹ ngay trong quán game chỉ vì bị gọi về.

Sự việc gây bức xúc vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng về lối sống và cách hành xử đáng xấu hổ của một số bộ phận giới trẻ.

Từ clip này có thể thấy hiện trạng một bộ phận lớp trẻ nghiện game đang có dấu hiệu suy đồi đạo đức, kém văn hóa trong cách hành xử. Nếu tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài chắc chắn sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho xã hội.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý