Phẫn nộ người cha thú tính cưỡng bức hai con gái ruột

mesu mesu @mesu

Phẫn nộ người cha thú tính cưỡng bức hai con gái ruột

Vụ việc đau lòng xảy ra trong một gia đình ở xã Báo Đáp, huyện Trấn Yến, tỉnh Yên Bái khiến người dân địa phương vô cùng phẫn nộ

01/09/2016 06:45 AM
1,083

Trao đổi với PV, ông Trần Quang Trung, Chủ tịch UBND xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bố hiếp dâm hai con gái ruột gây rúng động dư luận địa phương.

Phẫn nộ người cha thú tính cưỡng bức hai con gái ruột

Ảnh minh họa

Theo đó, người cha thú tính được xác định là Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi, trú thôn 3, xã Báo Đáp). Trước khi sự việc được tố giác, ông Tuấn đã có thời gian dài cưỡng bức hai con gái  là Nguyễn Thị P. (16 tuổi) và Nguyễn Thị O.(10 tuổi).

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ 2 cháu là chị Trần Thị T. cùng người thân trong gia đình đã họp bàn và yêu cầu Tuấn phải cam kết từ nay không được xâm hại các con. Tuy nhiên, anh trai chị T. đã không đồng ý và làm đơn trình báo Công an xã Báo Đáp.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, lực lượng Công an xã đã triệu tập ông Tuấn lên trụ sở để lấy lời khai. Đến sáng 29/8, Công an huyện Trấn Yên đã ra lệnh tạm giữ đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra để làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Theo người dân địa phương, mặc dù bị chính người cha cưỡng bữc trong một thời gian dài, tuy nhiên hai cháu P. và O giấu kín và âm thầm chịu đựng.

Vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý