Phẫn nộ người mẹ trẻ bạo hành con giữa đường, người dân thản nhiên quay clip

daikieu daikieu @daikieu

Phẫn nộ người mẹ trẻ bạo hành con giữa đường, người dân thản nhiên quay clip

Cảnh sát ở Thái Lan đang tìm kiếm một người mẹ độc ác đã trừng phạt con trai nhỏ của mình bằng cách trói cậu bé vào hàng rào ngăn đường bằng dây nilon.

27/03/2017 09:48 AM
635

Cảnh sát Thái Lan đang tìm kiếm một người mẹ độc ác đã trừng phạt con trai nhỏ của mình bằng cách trói cậu bé vào hàng rào ngăn đường bằng dây nilon.

Mọi người thấy một người phụ nữ đầy giận dữ đang cúi xuống la hét mắng mỏ cậu con trai nhỏ của mình ở cổng chợ thực phẩm tại tỉnh Nonthaburi gần Bangkok.

Phẫn nộ người mẹ trẻ bạo hành con giữa đường, người dân thản nhiên quay clip - Ảnh 1

Cảnh được cắt ra từ clip.

Không chỉ có thế, dường như chưa hả giận, cô ta dùng chân đè đầu cháu bé vào hàng rào ngăn đường bằng kim loại rồi rút ra một sợi dây nylon để trói ghì đầu, tay và phần thân vào đó. Cháu bé bị trói chặt cứng không thể cựa quậy được, chỉ nghe thấy tiếng kêu hổn hển đứt quãng: “Con không thở được, con không thở được”.

Nhưng người phụ nữ vẫn mặc kệ không thả cậu bé ra. Và đứa bé tội nghiệp trông mới khoảng 5 tuổi đó cứ bị trói ghì ở đó, trên con đường sáng trưng nhiều người qua lại, khóc không thành tiếng.

Một phụ nữ qua đường đã ghi lại cảnh tượng gây sốc đó và đăng tải lên mạng. Ngay lập tức, đoạn clip đó được lan truyền với hơn 2 triệu lượt người xem

Cô đã chuyển nó cho các nhà chức trách Thái Lan để họ tìm kiếm người mẹ trên.

Thiếu tá Rangsan Namsang, phụ trách vụ việc nói: “Người mẹ thật nhẫn tâm. Vụ việc xảy ra ngay tại ở lối vào ngôi đền nằm gần chợ Park Kret, có rất nhiều người chứng kiến nhưng chẳng ai nói gì.

Cô ấy cũng thuộc loại máu lạnh. Đó không phải là hành vi mà một bà mẹ nên làm nhưng người phụ nữ này lại chỉ giúp đỡ bằng cách quay video và chia sẻ nó cho người khác.

Hãy nghe đứa trẻ, nó kêu: “Con không thở được, con không thở được” và đứa trẻ có khả năng chết vì ngạt thở. Người phụ nữ kia có thể đến giúp nó, chí ít là nới dây buộc cổ cho nó lỏng ra một chút. Nhưng không, cô ta chẳng có thể giúp đỡ gì vì do còn mải mê quay chụp”.

Theo thông tin tại hiện trường, cậu bé xui xẻo trên lát sau đã được bà mẹ thả ra vì chắc bà ta đã cảm thấy hài lòng sau khi phạt con mình.

Theo thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý