Phẫn nộ người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường

biettuot biettuot @biettuot

Phẫn nộ người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ vừa chửi, vừa dùng mũ bảo hiểm, túi sách, giày “phang” túi bụi người chồng giữa đường, trước mặt con gái khiến dân mạng phẫn nộ.

29/06/2016 12:18 PM
1,730

(ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ trẻ vừa chửi, vừa dùng mũ bảo hiểm, túi sách, giày cao gót “phang” túi bụi người chồng giữa đường, trước mặt con gái nhỏ khiến dân mạng phẫn nộ.

Trong khi nhiều gia đình đang quay quần, sum vầy bên nhau nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 thì giữa lúc đó, dân mạng lại dậy sóng trước đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người vợ trẻ “điên cuồng” đánh túi bụi người chồng trước mắt đứa con nhỏ đang khóc thét giữa đường.

Đoạn clip được đăng tải trên các diễn đàn mạng, nội dung đoạn clip chưa cho biết nguyên nhân về sự việc nhưng những hành động, lời nói đến cách hành xử của người vợ trẻ với người chồng đang lái xe chở con ngồi ghế phụ phía trước khiến người xem bất bình, phẫn nộ.

Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường, mặc cho con gái khóc thét - Ảnh 1

Clip người vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng túi bụi giữa đường.

Theo như những gì đoạn clip ghi lại, người vợ trẻ này không chỉ dùng những lời lẽ thô tục chửi chồng mà đi kèm theo đó là cả hành động của dân anh chị. Cụ thể, người vợ này cầm trên tay chiếc mũ bảo hiểm và túi xách nhảy khỏi ghế ngồi và phang liên tục vào đầu, vai, người chồng của mình. Thậm chí cxoo còn dùng guốc “nện” liên hồi  vào chồng mà không hề quan tâm đến đứa con ngồi trước xe có thể sẽ “vạ oan”.

Trong lúc người vợ đang “nổi máu điên” thì người chồng vẫn bình tĩnh dang tay đỡ đòn, che chở cho đứa con gái nhỏ. Người chồng yêu cầu vợ đừng đánh nữa vì sợ những cú đánh không suy nghĩ ấy sẽ trúng đứa con, tuy nhiên, người vợ nhất quyết bỏ ngoài tai lời nói của chồng và tiếp tục đánh chồng, vừa đánh người vợ vừa gào thét lên "tao đưa mày ra phường".

Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường, mặc cho con gái khóc thét - Ảnh 2

Thấy bố mẹ đánh lộn cô con gái chừng 3, 4 tuổi ngồi trên xe khóc thét. Những người đi đường lúc đó cũng tới can ngăn nhưng bất thành, thậm chí có một người đàn ông tự xưng mình là công an tới “giải hòa”. Thế nhưng người phụ nữ này bỏ mặc tất cả, vẫn gào thét đòi đưa chồng lên phường và không ngừng ‘tặng’ ông chồng những trận đòn “mưa guốc, mưa mũ bảo hiểm”.

Vì không thể chịu được nữa, sau đó người chồng quá tức giận đã la lên "Im đi" và giơ mũ bảo hiểm lên dọa đánh lại vợ nhưng rồi lại buông tay và quyết định lên xe chở con về. Kết thúc clip, người phụ nữ vẫn không ngừng chửi bới nhưng vẫn ngồi lên phía sau xe để chồng chở về nhà.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên fanpage Beat đã nhận được hàng chục ngàn lượt like (thích), rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết dân mạng đều tỏ ra bất bình trước hành động thô lỗ của người vợ trẻ.

Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường, mặc cho con gái khóc thét - Ảnh 3

Bạn gái có nick facebook Mai Trang bình luận: “Có thật không vậy? Phụ nữ gì mà dữ vậy, đàn ông họ có sĩ diện của họ, đánh chồng giữa đường như này ai coi được. Làm mẹ gì mà ác thế, đứa con có tội tình gì đâu mà đối xử như thế. Như thế này nếu bị chồng đánh cũng phải, chưa bao giờ mình lại thấy người phụ nữ kinh khủng như thế này. Nếu có bị chồng bỏ, chồng đánh đừng trách ai, hãy cứ trách bản thân mình chị gái nhé”.

Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường, mặc cho con gái khóc thét - Ảnh 4

Người vợ trẻ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng giữa đường, mặc cho con gái khóc thét - Ảnh 5

Hay như Nguyễn Thúy Quỳnh cho rằng: “Bố mẹ đánh nhau trước mặt con cái như này sẽ hình thành những thứ ko tốt cho đứa bé khi nó lớn lên. Khổ thân nhất đứa con nhỏ”.

“Bà vợ gớm quá trời may mà ông chồng nhịn . Chứ lúc đó thượng cẳng chân hạ cẳng tay 😥 thì lại khổ . Rồi mấy chị em phụ nữ lại bảo cái loại đàn ông thế lọ thế trai . Ông chồng nhịn thế kia rồi cũng có chị em phụ nữ nghĩ rằng ông chồng nhu nhược cho coi” – Người dùng facebook Tung Lam bình luận.

Việc một người phụ nữ “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với chồng giữa đường, trước mặt con cái là không thể chấp nhận được. Việc làm của cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ,hành động của con sau này.

Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

MỸ AN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý