Phẫn nộ những thi thể bé gái bị biến thành đàn bà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phẫn nộ những thi thể bé gái bị biến thành đàn bà

Congly.vn Nhiều vụ án hiếp dâm trẻ em khiến cả dư luận bàng hoàng phẫn nộ. Hung thủ không chỉ thực hiện hành vi thú tính mà còn nhẫn tâm ra tay sát hại nạn nhân.

30/07/2014 11:47 AM
829

Nghi án hiếp dâm, giết bé gái 10 tuổi

Mới đây, vào khoảng 6h30 sáng 29/7, một người dân đã phát hiện thi thể một bé gái trong tư thế lõa thể, nổi trên mặt hồ vắng vẻ tại ấp Phước Lâm, xã Phước Hưng, huyện Long Điền.

Hiep dam tre em, hiep dam giet hai tre em, hiep dam sat hai tre em, be 11 tuoi bi hiep dam giet hai

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu T

Thông tin này được báo ngay cho các cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là cháu P.N.M.T ( 10 tuổi, ngụ ấp Phước Lộc, xã Phước Hưng). Cháu T. được gia đình thông báo mất tích từ chiều 27/7. 

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Giàu - bà ngoại của cháu T. , kể: Cháu T. ở cùng vợ chồng bà trong xóm trọ tại ấp Phước Lộc, mẹ cháu đi làm tại thị trấn Long Hải. Khoảng 15h ngày 27/7, T.  xin phép bà mang theo chai nước để cùng bạn bè trong xóm trọ đi chơi.

Tới khoảng 17h cùng ngày không thấy T. về nên gia đình cùng hàng xóm đổ xô đi tìm khắp nơi. Tuy nhiên vẫn không ai có tin tức về cháu T. Sự việc được báo cáo lên cơ quan công an.

Qua một ngày tìm kiếm vẫn không thấy cháu T. cho đến sáng 29/7 sau khi nhận được tin báo,  gia đình đã lên nhận diện đúng là cháu T. Khi phát hiện ra cháu, bộ quần áo cháu mặc khi rời nhà được treo trên một cành cây gần đó. Trên người T. đôi bông tai, một chiếc nhẫn bằng vàng vẫn còn nguyên.

Hiếp dâm, giết hại dã man bé gái chăn bò 12 tuổi

Trong một buổi chiều đi chăn bò định mệnh, cháu L.T.Q (12 tuổi), trú tại thôn 1 Khe Gát, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình)  bị tên “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại rồi đánh vỡ đầu cho đến tử vong. Được biết cháu Q. là một trong những học sinh giỏi toàn diện của trường trung học cơ sở Xuân Trạch.

Hiep dam tre em, hiep dam giet hai tre em, hiep dam sat hai tre em, be 11 tuoi bi hiep dam giet hai

Khu vực phát hiện xác nạn nhân

Trước đó, vào trưa ngày 9/2/2014, là ngày chủ nhật nên được nghỉ học, mẹ bận lên núi chặt lá mát về lợp chuồng bò, nên cháu Q. đã đỡ đần thay mẹ dắt bò đi ăn cách nhà khoảng 300m, nhưng mãi đến chiều muộn không thấy con về nên chị Cúc đi tìm con, khoảng 17h hôm đó thì chị Cúc thấy bò của nhà mình nhưng không thấy cháu bé đâu cả, chị nghĩ con về rồi nên đành dắt bò trở về. Lúc về đến nhà thì chưa thấy cháu về nên chị đã hoảng hồn, la ó nhờ những người hàng xóm tốt bụng tá hoả cùng đi tìm kiếm. Tìm mãi vẫn không thấy cháu bé đâu cả, thì bất ngờ vào khoảng 19h anh Nam Nương (người cùng đi tìm cháu bé giúp gia đình- PV) đã phát hiện cháu Q. nằm chết bên vệ đường tại phía Nam đường Hồ Chí Minh nhánh Đông ở khu vực Di tích lịch sử sân bay Dã chiến, Khe Gát, thuộc xã Xuân Trạch.

Lượng công an tỉnh Quảng Bình đã có mặt để điều tra vụ việc và khám nghiệm tử thi. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ khám nghiệm tử thi đúng vào hơn 1h sáng ngày 10/2, thi thể cháu Q. mới được đưa về nhà để lo hậu sự. Tại hiện trường, bé Q. có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, trên người có nhiều vết thương, ở vùng cổ và tay bị thâm tím, đặc biệt là nhiều vết thương ở vùng đầu. Theo thông tin của người thân được biết, đây có thể là một vụ án hiếp dâm không thành rồi ra tay giết người để diệt khẩu.

Hiếp dâm, sát hại học sinh tiểu học ở Bắc Giang

Sáng ngày 31/7/2012, cơ quan công an đã phát hiện xác chết của một bé gái tại giếng của nhà bà Hà Thị Tuyết (xã Phi Mô, huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Đây là ngôi nhà của bà Tuyết và chồng là Hoàng Văn Minh (SN 1963), bị bỏ hoang nhiều năm nay.

Nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị Ánh Nguyệt (SN 2000), trú tại xã Phi Mô. Nguyệt là cháu gái của đối tượng Hoàng Văn Minh. Trước đó, vào tối ngày 28/7, có người đã nhìn thấy Minh dẫn em Nguyệt vào khu nhà hoang này. Sáng hôm sau không thấy con gái về, gia đình Nguyệt đã lo lắng đi tìm, thậm chí người thân của em còn phải tát các ao cá, hồ gần đó để tìm xác con nhưng không thấy.

Sau quá trình điều tra, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bắc Giang ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng hiếp, giết bé gái 11 tuổi rồi phi tang xuống giếng. Đối tượng chính là Hoàng Văn Minh (SN 1963) trú tại thôn Hoành Sơn, xã Phi Mô (là bác họ nạn nhân) gây án xong đã lẩn trốn, tuy nhiên đã bị bắt ngay sau hơn một ngày gây án.

Bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp rồi vùi xuống ao

Tối 4/3/2012, Lâm, Trí và Phan Thanh Dương (SN 1994) tổ chức ăn uống, nhậu nhẹt. Sau khi no say, lại sẵn hơi men trong người, Trí và Dương nảy sinh ý định tìm phụ nữ hiếp dâm để thỏa cơn dục vọng.

Hiep dam tre em, hiep dam giet hai tre em, hiep dam sat hai tre em, be 11 tuoi bi hiep dam giet hai

Phạm Minh Trí tại cơ quan điều tra

Sau khi rời quán, 2 đối tượng này đã gặp cháu Đoàn Long Thúy An (SN 2001, trú tại xã Xuân Thắng, huyện Thới Lai) đang đi mua mua trà, mỳ tôm cho cha. Cả hai thống nhất "bắt cóc" Thúy An tại đoạn đường vắng vẻ gần khu trường học bỏ hoang để thực hiện ý đồ đồi bại. Lúc này, đối tượng Lâm cũng vừa về tới nên cả 3 đồng ý cùng nhau hành động.

Trí cùng Dương và Lâm đã bịt miệng nạn nhân, kéo xuống nước rồi dìm nạn nhân cho đến chết. Sau đó, cả 3 tàn nhẫn kéo xác bé Thúy An sang 1 khu vườn vắng thuộc xã Xuân Thắng để hiếp dâm. Lúc này, thấy có bóng người, sợ bị phát hiện, 3 “yêu râu xanh” đã đẩy xác nạn nhân xuống mương để phi tang rồi bỏ chạy.

Thấy con đi lâu về, gia đình em An đã hoảng hốt tìm. Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đau đớn khi phát hiện xác con. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé gái chết do ngạt nước. Ngoài ra, vùng kín nạn nhân còn bị tổn thương nặng nề.

Trong quá trình điều tra, đối tượng Dương đã tự sát trong trại tam giam. Ngày 20/7, tại Tòa án, với những hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người”, Nguyễn Thanh Lâm và Phạm Minh Trí đều phải nhận mức án tử hình.

Có nên nhân đạo với đối tượng hiếp dâm sát hại trẻ em hay không?

Hiếp dâm trẻ em là loại hình tội phạm mà cả xã hội coi đó là hành vi không thể tha thứ được. Không những thế, nhiều kẻ còn nhẫn tâm ra tay sát hại những sinh mạng nhỏ bé chỉ vì thú tính đáng ghê tởm của bản thân. Đối với những loại tội phạm như thế này, không nên nhân đạo mà pháp luật cần có những biện pháp xử lý nghiêm khắc để giúp hạn chế loại tội phạm khiến cả xã hội lên án, phẫn nộ này.

Mỹ Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý