Phẫn nộ nữ sinh bị bạn học lột trần đánh hội đồng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phẫn nộ nữ sinh bị bạn học lột trần đánh hội đồng

(ĐSPL) Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc lan truyền đoạn video một nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng.

08/07/2015 12:03 PM
4,349

Ngày 21/6 vừa qua, ở huyện Vĩnh Tân, Giang Tây ( Trung Quốc) xảy ra vụ việc một nữ sinh họ Hoàng bị một nhóm bạn nữ khác đánh hội đồng. Theo tìm hiểu, tham gia đánh em nữ sinh này có 2 học sinh tiểu học,  4 học sinh trung học cơ sở và 3 người còn lại hiện đã bỏ học. Độ tuổi của nhóm nữ này chỉ dao động từ 12 đến 16 tuổi.

Xem video:

[mecloud]IaMVSLWCXW[/mecloud

Các bác sĩ của bệnh viện huyện Vĩnh Tân, trước mắt em gái bị đánh được yêu cầu ở lại bệnh viện để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Quan sát từ bên ngoài có thể thấy được những tổn thương mềm tương đối nghiêm trọng cần phải kiểm tra kĩ lưỡng.

Khoảng hơn 10h sáng ngày 24/6, 5 vị phụ huynh của nhóm học sinh nữ đánh nạn nhân đã tới bệnh viện để thăm hỏi và xin lỗi em gái bị đánh và gia đình em. Một phụ huynh chia sẻ, hai vợ chồng bà bán hàng ở quê, còn con gái đi học trên huyện và ở cùng với ông bà nội. Đến sáng ngày 23 khi nhà trường gọi điện về thông báo thì gia đình cũng mới biết vụ việc.

Một phụ huynh khác, bà Văn vừa khóc vừa nói: “Hôm trước tôi lên mạng xem được video quay lại cảnh đánh cháu thì thấy con gái mình cũng có mặt trong đám đó. Thực sự tôi quá bất ngờ và cũng rất tức giận. Tôi mới hỏi con là nó có nghĩ qua nếu người bị đánh là con thì con nghĩ bố mẹ sẽ ra sao. Tại sao con lại không khuyên các bạn không được đánh bạn? Cũng là người mẹ nên tôi cũng rất đau lòng, tôi xin chịu trách nhiệm về việc làm của con gái mình”.

Cán bộ Phòng Giáo dục huyện Vĩnh Tân, ông Trần Văn Khánh cho biết, nhận được thông tin về vụ việc, Phòng giáo dục huyện đã ngay lập tức tiến hành điều tra, liên hệ với nhà trường và các cá nhân có liên quan để nắm rõ tình hình.

Ông Khánh cho biết thêm: “Về nữ sinh bị đánh, đầu tiên sẽ để em điều trị tại bệnh viên huyện, sau khi khỏe lại chúng tôi sẽ mời bác sĩ tâm lí về để giúp em cân bằng lại cuộc sống. Hi vọng sau khi hồi phục sức khỏe, em sẽ không bị mắc các bệnh về tâm lí và có thể nhanh chóng hòa nhập lại được.

 - Ảnh 1Phóng to

Nữ sinh bị đánh hội đồng.

Ngoài ra Phòng Gáo dục cũng gửi công văn về các trường trong địa bàn huyện, đề nghị các nhà trường tăng cường công tác giáo dục đạo đức cho các em học sinh đặc biệt là các em trong độ tuổi vị thành niên. Tránh để sau này xảy ra trường hợp tương tự.

Về phía công an, công an huyện Vĩnh Tân đã tiến hành điều tra với 7 đối tượng, trong đó đối tượng họ Lưu đủ 16 tuổi đã bị tạm giam để tiếp tục điều tra. 2 đối tượng còn lại trong nhóm đã bỏ trốn.

Sau khi điều tra công an đã thu được đầy đủ thông tin về vụ việc: Người bị đánh trong video đăng lên mạng là một nữ sinh họ Hoàng, vừa mới tốt nghiệp trường Tư Nguyên. Trước đó, em đảm nhận một số chức vụ trong đoàn trường, và có nảy sinh một vài mâu thuẫn với một bạn nữ khác họ Lưu. Từ đó Lưu rất ghét và mong muốn trả thù Hoàng. Chiều ngày 21/6 từ 2 đến 3 giờ, Lưu đã cùng các bạn mình gọi Hoàng lên tầng thượng tòa nhà Kim Đỉnh để đánh hội đồng.

PHẠM XUÂN LỘC (Theo Jinghua)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý