Phẫn nộ với cảnh giáo viên mầm non bạo hành trẻ chỉ vì múa sai điệu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phẫn nộ với cảnh giáo viên mầm non bạo hành trẻ chỉ vì múa sai điệu

Nữ giáo viên mầm non lôi hai bé gái vào góc lớp đánh đập thẳng tay chỉ vì 2 bé múa sai điệu khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

29/12/2016 01:48 PM
567

(ĐSPL) – Nữ giáo viên mầm non lôi hai bé gái vào góc lớp đánh đập thẳng tay chỉ vì 2 bé múa sai điệu khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Dư luận Trung Quốc mới đây xôn xao bởi vụ bạo hành trẻ em mầm non ở thành phố An Huy vào ngày 22/12/2016.

Video clip ghi lại cảnh bạo hành này bị đăng trên mạng Yonku và nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng khác đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dân chúng.

Cảnh quay trong clip cho thấy, hai giáo viên mầm non dạy các cháu xếp hàng múa. Có hai cháu gái ở đầu hàng múa không đúng yêu cầu. Một giáo viên mầm non đã lôi kéo hai bé gái vào góc tường một cách vô cùng thô bạo. Một bé bị ném ngã dưới đất và bị giáo viên này liên tiếp đá vào người, bé kia run run đứng sát tường thì bị giáo giáo viên tát và đánh vào đầu.

Bé gái bị ngã nằm im chịu đựng bị đá nhưng vẫn chưa làm cô giáo nguôi giận. Cô này túm đứa trẻ tội nghiệp đứng lên là tiếp tục tát, đánh bé.

Sau một lát, cô lại túm hai đứa trẻ vào hàng bắt tiếp tục tập múa cùng các bạn. Được vài động tác, có vẻ vẫn chưa hài lòng, cô giáo này lại tiếp tục túm tóc kéo cô bé bị đá đánh nhiều nhất lúc trước ra khỏi hàng và đánh đập tiếp.

Phẫn nộ với cảnh giáo viên mầm non bạo hành trẻ chỉ vì múa sai điệu - Ảnh 1

Nữ giáo viên đánh, đá 2 em học sinh không thương tiếc.

Điều đáng nói ở đây là trong suốt toàn bộ quá trình sự việc xảy ra, giáo viên còn lại vẫn tiếp tục dửng dưng duy trì trật tự như không, còn các em học sinh thì chẳng dám có hành động gì. Điều này khiến nhiều người cho rằng hiện tượng này không hiếm xảy ra trong lớp học và các cháu đã “quen” với hành động này của giáo viên.

Phẫn nộ với cảnh giáo viên mầm non bạo hành trẻ chỉ vì múa sai điệu - Ảnh 2

Nữ giáo viên mầm non túm tóc thô bạo kéo đứa trẻ ra khỏi hàng trong khi nữ giáo viên còn lại dửng dưng đứng nhìn.

Tuy nhiên trên mạng, những chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng vẫn tiếp tục không ngừng.

Một người viết: “Sao lại chỉ đình chỉ công tác? Sa thải ngay lập tức, loại người này không bao giờ có tư cách để làm giáo viên cả.”

Người khác xúc động: “Nhìn cảnh này thật là căm phẫn, hai bé gái có tội tình gì lớn đâu chứ. Con giáo viên này bị bệnh cuồng thích đánh người à?”

Người cho rằng phải truy tố tội hình sự: “Pháp luật cần phải trừng trị thật nghiêm khắc những trường hợp này.”

Theo Yonku, Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý