Phẫn nộ với hình ảnh cháu bé bị mẹ dùng dây buộc cổ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phẫn nộ với hình ảnh cháu bé bị mẹ dùng dây buộc cổ

Cảnh sát Philippines đã vào cuộc sau khi một người phụ nữ nước này đăng tải trên Facebook những bức ảnh cô hành hạ em bé bằng dây trói cổ, gây phẫn nộ dữ dội.

02/06/2015 12:02 AM
2,467

Theo tin tức trên Daily Mail, người phụ nữ Philippines ngày 26/5 đã đến cơ quan chức năng đầu thú và đã được đưa đi giám định tâm lý.

   - Ảnh 1

Em bé bị mẹ dùng dây trói cổ gây phẫn nộ ở Philippines.

Trước đó, người phụ nữ này đã đăng tải những bức ảnh con trai mình bị trói bằng một sợi dây xích vô cùng tàn nhẫn và bị bắt phải ăn thức ăn để sẵn sàng trong một cái bát đặt dưới sàn nhà.

Hiện em bé bị mẹ hành hạ đã được chăm sóc và điều trị sức khỏe theo yêu cầu của Bộ Phúc lợi và Phát triển xã hội Philppines (DSWD).

Mặc dù người phụ nữ cho rằng, đây chỉ là “trò đùa” nhưng nhiều người vẫn đánh giá đây là việc làm xấu.

“Trẻ em không biết đây là trò đùa. Không một ai được phép đối xử với các bé như một món đồ chơi. Bất kỳ ai làm điều này sẽ bị trừng trị theo pháp luật” – Bộ trưởng Bộ Phúc lợi Corazon Soliman tuyên bố.

Nhà sáng lập Nolonger Victim, tổ chức quốc tế chuyên giúp đỡ và bảo vệ những nạn nhân bị ngược đãi, Lurleen 46 tuổi cho biết: “Tôi tình cờ xem được những hình ảnh thương tâm này trên Facebook. Tôi cho rằng những hành động như vậy không thể chấp nhận được, người phụ nữ cần phải được đưa ra xét xử".

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý