Phẫn nộ xe tải chèn gẫy chân cụ già 90 tuổi rồi bỏ mặc

sakura1 sakura1 @sakura1

Phẫn nộ xe tải chèn gẫy chân cụ già 90 tuổi rồi bỏ mặc

Chiều 31/8, tại Cầu Diễn đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Một cụ ông gần 90 tuổi bị xe tải cán gẫy chân, thay vì giúp đỡ tài xế đã bỏ mặc nạn nhân...

31/08/2016 06:49 PM
508

Chị Linh, một nhân chứng cho biết, chủ xe gây tai nạn mà người dân ghi lại được là xe bán tải màu đen. “Chiếc xe này đã chèn gẫy chân cụ già gần 90 tuổi. Sau đó họ nhảy xuống xe kéo cụ ra khỏi bánh xe rồi nhảy lên xe chạy luôn. Lúc đấy có 2 bạn sinh viên nên không thể giữ chiếc xe đó lại được, chỉ kịp ghi biển số xe”.

Chị này khẳng định, tại thời điểm xảy ra vụ việc, đường Cầu Diễn đang có khá đông các phương tiện di chuyển.

Cụ ông bị chiếc xe tải đâm rồi bỏ chạy (nguồn ảnh ô tô fun)

Hiện tại, trên mạng xã hội, cư dân mạng đang truy lùng tài xế gây tai nạn. Chị M.A.H tức giận: “Thật không thể tin được trên đời này lại có loại người như vậy. Thương cụ ông quá”.

Chị này cho biết thêm: “Đáng nhẽ người gây tai nạn nên đưa cụ đi viện, chí ít là thể hiện thái độ ăn năn. Nhưng đây lại bỏ rơi cụ, tôi kêu gọi mọi người giúp đỡ truy tìm tài xế này để đòi công bằng”.

Đồng tình với quan điểm của chị H., rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ và đang chia sẻ rầm rộ để truy ra tài xế gây tai nạn.

Anh Đức T. nói: “Những tài xế như thế này, pháp luật cần phải xử thật nghiêm khắc”.

Liên hệ với chủ nhân chia sẻ, chị này cho biết đã đưa cụ đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu. “Lúc mình hỏi cụ tên tuổi, địa chỉ, cụ đau quá không nói được. Nhìn thương lắm”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Phương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý