Phan Thanh Bình ngồi ‘ghế nóng’ truyền hình thực tế

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phan Thanh Bình ngồi ‘ghế nóng’ truyền hình thực tế

Phan Thanh Bình sẽ đảm nhận vai trò ‘ghế nóng’ của chương trình ‘Cầu thủ tí hon’. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Thanh Bình xuất hiện ở một vị trí khá mới mẻ so với anh.

02/08/2015 02:28 PM
177

Phan Thanh Bình cùng con gái có mặt tại khuôn viên một siêu thị tham gia vào ngày hội tuyển chọn sơ loại chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí 2015” - dành cho các bé yêu thích thể thao, đặc biệt là môn thể thao “vua”. Tuy nhiên, cả hai lại không đi cùng mẹ như thường lệ, người mẫu - diễn viên Thảo Trang vì lý do công việc nên để em gái mình đi cùng hai cha con.

Phan Thanh Bình ngồi ghế nóng truyền hình thực tế 0

Phan Thanh Bình đưa con gái đi xem đá bóng

Đến với “Cầu thủ nhí 2015”, anh cùng với những giám khảo chuyên môn sẽ chọn ra những gương mặt triển vọng ở cả hai miền Nam Bắc để tập hợp thành top 12 xuất sắc nhất vào nhà chung. Từ đó, 12 thí sinh sẽ trải qua quá trình luyện tập và khổ luyện, đội bóng “cầu thủ nhí” sẽ được thi đấu không chỉ với các đội bóng của Việt Nam, mà còn với các cầu thủ của “xứ sở Kim Chi”.

Phan Thanh Bình ngồi ghế nóng truyền hình thực tế 1

Bước vào vòng tuyển chọn, các em được chương trình cũng như các chuyên gia kiểm tra toàn diện về tốc độ, sức bền, sự khéo léo cũng như kĩ thuật nhằm đảm bảo chọn ra được những em xuất sắc nhất. Ngoài ra, các em được nghe những chia sẻ từ huấn luyện viên Phan Thanh Bình. Các bé tham gia tuyển chọn còn được tận mắt xem HLV Phan Thanh Bình thị phạm những đường bóng đẹp mắt.

Phan Thanh Bình ngồi ghế nóng truyền hình thực tế 3

Với vai trò quản lý, MC Thanh Thảo sẽ đồng hành và chia sẻ với các thí sinh như một người chị, người mẹ trong suốt quá trình dự thi của mình. Bên cạnh đó, MC Nguyên Khang sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt và truyền cảm hứng đến cho người xem.

Phan Thanh Bình ngồi ghế nóng truyền hình thực tế 2

Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn không chỉ bởi tính chân thật, mà còn kết hợp được hai yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu hiện nay là bóng đá và trẻ em. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 10 giờ sáng thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 15/8/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý