Phan Thanh Bình - Thảo Trang bất ngờ ly hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phan Thanh Bình - Thảo Trang bất ngờ ly hôn

Thảo Trang bất ngờ chia sẻ cuộc hôn nhân giữa cô với Phan Thanh Bình đã chính thức đứt gánh. Trước đó, vợ chồng Phan Thanh Bình vẫn song hành cùng nhau tại sự kiện.

26/11/2015 10:21 AM
3,871

Mặc dù không quá nổi tiếng đình đám nhưng Phan Thanh Bình - Thảo Trang vẫn được quan tâm vì họ là cặp vợ chồng "xứng lứa, vừa đôi" và hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Trong suốt những năm qua, cả hai từng không ít lần khiến nhiều người phải "ghen tị" khi liên tục khen ngợi nhau hết lời trong các cuộc phỏng vấn và bày tỏ tình cảm mặn nồng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Giữa tháng 10 mới đây, vợ chồng tuyển thủ Phan Thanh Bình xuất hiện tình cảm trong một chương trình thời trang. Tháng 11, cả hai còn tham gia gameshow "Đàn ông phải thế" đầy hào hứng.

Tuy nhiên trên thực tế, trong thời gian gần đây đã có không ít lời đồn thổi về mối quan hệ hôn nhân giữa hai người. Một số nguồn tin thân thiết với Thảo Trang tiết lộ, nữ diễn viên và ông xã Phan Thanh Bình đã không còn hạnh phúc. Từ lâu, cuộc hôn nhân của họ đã gặp nhiều sóng gió, không mang lại hạnh phúc trọn vẹn. Thậm chí người này còn tiết lộ vợ chồng Phan Thanh Bình đã ly hôn và đang chờ tòa ra quyết định.

 2

Vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang đã có với nhau con gái đầu lòng

 6

Thời gian qua, có một số tin đồn cho rằng đôi vợ chồng
đang gặp trục trặc về hôn nhân

Cầu thủ Phan Thanh Bình  0

Cầu thủ Phan Thanh Bình  1

Vào giữa tháng 10 vừa qua, đôi vợ chồng còn xuất hiện bên nhau
trong một show thời trang

Chia sẻ về việc đổ vỡ, Thảo Trang đã lần đầu tiên chính thức thừa nhận. Cô nói: "Tôi và Phan Thanh Bình đã cùng ký đơn ly hôn được một thời gian. Hiện tại chúng tôi đang đợi tòa ra quyết định cuối cùng". Riêng khi được hỏi về nguyên nhân dẫn tới quyết định ly hôn, Thảo Trang từ chối tiết lộ vì cô không muốn ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai sau này. Quan trọng hơn hết vẫn là tránh gây tổn thương cho con cái.

Vào tháng 2/2009, Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 12/2010. Dù không quá đình đám như cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh song Thảo Trang và Phan Thanh Bình cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Bên cạnh sự nghiệp "quần đùi, áo số", Phan Thanh Bình cũng lấn sân làng giải trí cùng vợ, thông qua các hoạt động như tham gia Bước nhảy hoàn vũ, trình diễn thời trang, tham gia gameshow...

 4

 3

Nữ diễn viên mới đây đã chính thức thừa nhận hôn nhân tan vỡ

 5

 1

Nhiều người sẽ tiếc nuối về cuộc hôn nhân của Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Trên các mặt báo, tuyển thủ Phan Thanh Bình từng chia sẻ, anh yêu sự thẳng thắn và hài hước của vợ. Trong khi đó, Thảo Trang lại hài lòng sự chung thủy và tin tưởng vợ của chồng mình. Phan Thanh Bình cũng luôn ủng hộ những đam mê của Thảo Trang. Khi cô thất bại, anh luôn bên cạnh động viên khiến Thảo Trang vững bước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý