Phan Thành đau buồn vì không được ở bên cạnh trong ngày sinh nhật Midu

sakura1 sakura1 @sakura1

Phan Thành đau buồn vì không được ở bên cạnh trong ngày sinh nhật Midu

Trong ngày sinh nhật của Midu, Phan Thành đã chia sẻ việc nợ mẹ một nàng dâu khiến dư luận nghĩ rằng anh tiếp tục bị bạn gái cũ từ chối quay lại.

06/10/2016 08:17 AM
16,120

Trong showbiz Việt, chuyện tình tan vỡ vì người tay ba không quá hiếm. Nhưng việc người đàn ông biết nhận lỗi lầm của mình và hết lần này đến lần khác xin người mình yêu quay lại thì dường như chỉ có Phan Thành mới kiên trì làm được.

Từ khi bị Midu chia tay, anh luôn âm thầm dõi theo cô. Anh luôn thể hiện tình yêu, nỗi nhớ nhung với Midu. Tuy nhiên, có vẻ như những hành động của Phan Thành không khiến 'trái tim sắt đá' của Midu 'yếu mềm' được.

Hôm nay là ngày sinh nhật đón tuổi 27 của Midu. Cô đã đón một sinh nhật vui vẻ bên bạn bè. Midu chia sẻ: "Vậy là 18+ rùi nha. Sinh nhật thật ấm áp bên bạn bè. Cám ơn những món quà dễ thương đã gửi đến Du trong ngày hôm nay. Cám ơn những bó hoa xinh đẹp. Và cám ơn lời chúc của tất cả mọi người dành cho Du. Hôm nay Du thật vui và hạnh phúc".

Midu 0

Hot girl Midu vui vẻ đón tuổi mới

Midu 1

Nhiều bạn bè cùng chung vui với Midu trong ngày sinh nhật

Trong khi Midu hạnh phúc, vui vẻ thì Phan Thành mang tâm trạng đau buồn. Phan Thành chia sẻ: "Con đành nợ mẹ một nàng dâu. Vì ở trong con có nỗi sầu...05/10/2016". Lời chia sẻ ngắn gọn của Phan Thành cũng đủ để cho mọi người hiểu tâm trạng của anh. Bởi ngày sinh nhật của người Phan Thành yêu thì anh không thể ở bên được. Dẫu bao nhiêu lần đi chăng nữa, vị thiếu gia này vẫn không thuyết phục được Midu làm vợ mình, làm con dâu của mẹ anh.

Midu 0

Phan Thành buồn vì tiếp tục nợ mẹ một nàng dâu.

Midu 1

Cư dân mạng thương cho Phan Thành và nghĩ rằng anh lại bị Midu từ chối.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Midu trong loạt ảnh mới click xem thêm

Xem thêm

  • Hot girl và hot boy Việt 27/9: Phan Thành vẫn muốn níu kéo Midu? gia đình Huyền Lizzie hạnh phúc bên nhauHot girl và hot boy Việt 27/9: Phan Thành vẫn muốn níu kéo Midu? gia đình Huyền Lizzie hạnh phúc bên nhau
  • Liên tục bị bóc phốt, Thúy Vi nổi đóa và đưa ra lời cảnh báo 'đáng gờm'Liên tục bị bóc phốt, Thúy Vi nổi đóa và đưa ra lời cảnh báo 'đáng gờm'
  • Midu tươi tắn làm người mẫu thời trang sau khi phủ nhận tái hợp Phan ThànhMidu tươi tắn làm người mẫu thời trang sau khi phủ nhận tái hợp Phan Thành
  • Midu nói gì khi Phan Thành đăng ảnh được cho là hai người đã quay lại?Midu nói gì khi Phan Thành đăng ảnh được cho là hai người đã quay lại?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý