Phan Thành mỉm cười vì Midu cho cơ hội hay đã tìm được tình mới?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phan Thành mỉm cười vì Midu cho cơ hội hay đã tìm được tình mới?

Sau tháng ngày đau khổ, níu kéo bạn gái thì giờ đây Phan Thành đã mỉm cười lần nữa. Phải chăng Midu đã cho anh một cơ hội hay thiếu gia này có tình mới?

26/10/2016 01:47 PM
6,957

Mới đây, Phan Thành đăng hình ảnh ăn mặc lịch lãm, trên tay cầm bó hoa lớn cùng lời chia sẻ: "Tôi cuối cùng đã mỉm cười lần nữa". Lời chia sẻ này của Phan Thành khiến nhiều người nghĩ rằng phải chăng Midu đã cho anh một cơ hội để quay lại?

Phan Thành 0

Phan Thành đã mỉm cười một lần nữa

Phan Thành 0

Fan nghĩ Phan Thành với Midu đã quay lại với nhau nên khiến anh hạnh phúc, mỉm cười

Từ sau khi chia tay Midu, Phan Thành luôn đăng những status để bày tỏ nỗi cô đơn, đau khổ vì thất tình. Anh cũng thường xuyên đăng hình ảnh ẩn ý với mục đích muốn níu kéo và thể hiện tình yêu mà anh dành cho Midu vẫn còn tồn tại.

Phan Thành 0

Midu vui vẻ bên mẹ trong ngày 20/10

Chính vì tình yêu của Phan Thành mà nhiều fan mong muốn Midu quay lại với thiếu gia này. Tuy nhiên, có vẻ Midu đã khác xưa, cô trở thành một người con gái mạnh mẽ, tự lập. Và dường như khả năng Midu quay lại với Phan Thành là điều ít xảy ra. Vậy phải chăng thiếu gia này đã có tình mới?

Nếu để ý hơn có thể thấy ngày 15/10, Phan Thành đã đưa ra mục tiêu kiếm tiền để đi du lịch trên khắp thế giới cùng người yêu vào dịp Tết. Thì ngày hôm sau, Midu đăng tải một status buồn: "Con người luôn làm tổn thương nhau bởi những ngu muội, ích kỉ và lòng tham của bản thân. Giá như đâu đó trong cuộc sống này tôi tìm được tự tại và bình yên...".

Phan Thành 0

Phải chăng đã có người yêu nên Phan Thành mới đưa ra mục tiêu kiếm tiền đi du lịch,
tận hưởng cuộc sống hai người?

Phan Thành 0

Và phải chăng sau khi đọc status của Phan Thành, Midu trách người cũ khiến
cô bị tổn thương?

Phan Thành đau buồn vì không được ở bên cạnh trong ngày sinh nhật Midu click xem thêm

Xem thêm

  • Thúy Vi hả hê với việc lợi dụng Phan Thành để thay đổi cuộc sống?Thúy Vi hả hê với việc lợi dụng Phan Thành để thay đổi cuộc sống?
  • Hot girl và hot boy Việt 27/9: Phan Thành vẫn muốn níu kéo Midu? gia đình Huyền Lizzie hạnh phúc bên nhauHot girl và hot boy Việt 27/9: Phan Thành vẫn muốn níu kéo Midu? gia đình Huyền Lizzie hạnh phúc bên nhau
  • Vẻ đẹp ngọt ngào của Midu trong loạt ảnh mới Vẻ đẹp ngọt ngào của Midu trong loạt ảnh mới
  • Thúy Vi tiếp tục đăng ảnh hậu thẩm mỹ, bức xúc khi có người định lừa mìnhThúy Vi tiếp tục đăng ảnh hậu thẩm mỹ, bức xúc khi có người định lừa mình
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý