Phan Thị Mơ diện đầm ren trễ nải đi sự kiện

remember1 remember1 @remember1

Phan Thị Mơ diện đầm ren trễ nải đi sự kiện

(ĐSPL) Dù chiều qua (27/5) ở TP.HCM mưa rất to nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn tới dự sự kiện của phù thủy vẽ tranh Phạm Hồng Minh.

28/05/2016 10:48 AM
128

(ĐSPL) - Dù chiều qua (27/5) ở TP.HCM mưa rất to nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn tới dự sự kiện của "phù thủy vẽ tranh" Phạm Hồng Minh.

Đến chúc mừng MV "Màu đời" của Phạm Hồng Minh có đông đảo anh chị em nghệ sĩ là những người bạn của Hồng Minh: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, biên đạo múa Lê Việt, Người đẹp Phan Thị Mơ, các ca sĩ Vũ Hà, Vicky Nhung, Phan Ngọc Luân, ảo thuật gia Nguyễn Huy, MC Anh Quân, Lâm Kỳ Duyên, MC Vĩnh Phú...

Phan Thị Mơ diện váy hồng ren, gợi cảm như công chúa đi sự kiện.Người đẹp tự tin khoe vai trần gợi cảm trước ống kính. Ngoài đời, Phan Thị Mơ và Phạm Hồng Minh là hai người bạn thân thiết của nhau.

 Phan Thị Mơ diện đầm ren trễ nải đi sự kiện - Ảnh 1Phóng to

Sau thời gian vắng mặt với các chương trình sự kiện để tập trung vào phim ảnh thì đây là lần trở lại của Phan thị Mơ. Phan Thị Mơ với vẻ đẹp hiền dịu, chân chất được xem là một trong những người đẹp nói không với scandal của showbiz Việt. Cô đang nỗ lực thay đổi hình ảnh để làm mới mình trong mắt khán giả. Hiện tại Phan Thị Mơ vừa diễn thời trang vừa tham gia đóng phim truyền hình.

 Phan Thị Mơ diện đầm ren trễ nải đi sự kiện - Ảnh 2Phóng to

Chia sẻ về sản phẩm này ngay trong buổi ra mắt MV, Phạm Hồng Minh xúc động cho biết: "Thật sự đây là tất cả tâm huyết của Minh sau 4 năm theo đuổi công việc này từ khi xuất hiện tại sân chơi Got talent. Mọi thứ đều không dễ dàng mà đều có trải qua nhiều cảm cúc lẫn lộn. Cũng vì muốn chuyển tải hết điều đó nên Minh đòi hỏi rất cao ở sản phẩm.

 Chính đạo diễn Kim Quy - người hỗ trợ Minh thực hiện sản phẩm cũng phải cùng Minh mất trọn vẹn 3 ngày 3 đêm để cùng chăm chút cho nó kịp ngày ra mắt. Mọi thứ có thể chưa thật sự hoàn hảo nhưng là tất cả những gì Minh muốn gửi gắm đến khán giả - những ai đã ủng hộ Phạm Hồng Minh suốt thời gian qua."

Phạm Hồng Minh cũng bày tỏ trong buổi gặp gỡ rằng chặng đường phía trước chắc chắn vẫn còn rất gian nan, nhưng bằng đam mê và ước mơ quảng bá loại hình nghệ thuật vẽ tranh độc đáo này đến gần hơn với mọi người, anh sẵn sàng đối diện với tất cả.

Chúc mừng sản phẩm mới của Phạm Hồng Minh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết MV như bức tranh về cuộc đời của Minh khi đi theo hướng đi riêng biệt. Anh cũng hóm hỉnh gợi ý hướng đi kế tiếp của Minh là có thể vừa hát vừa vẽ tranh nghệ thuật.

 Phan Thị Mơ diện đầm ren trễ nải đi sự kiện - Ảnh 3Phóng to

Trong khi đó, người đẹp Mơ Phan và ca sĩ Vũ Hà cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng kết hợp các hình thức vẽ tranh đặc biệt của Hồng Minh, từ vẽ bằng nước, vẽ bằng lửa, vẽ bằng kim tuyến đến vẽ ngược độc đáo. Các nghệ sĩ gửi lời chúc đến anh, mong Hồng Minh có thêm nhiều sáng tạo hơn nữa trong thời gian tới...

Hơn 4 năm sống với đam mê cùng những sắc màu huyền ảo ẩn trong những phần trình diễn hội họa mới lạ, thu hút qua từng nét vẽ điêu luyện, Phạm Hồng Minh đã khẳng định được tài năng nghệ thuật của mình và đóng góp thêm một bộ môn giải trí mới gửi tới khán giả.

Và mới đây, “chàng phù thủy vẽ tranh” – Phạm Hồng Minh đã chính thức giới thiệu MV chính thức về cuộc đời của anh, cũng như bức tranh đầy màu sắc vô cùng ấn tượng và mãn nhãn gắn liền với tuổi thơ đầy cơ cực.

Trong MV “Màu Đời” này, chàng nghệ sĩ trẻ tuổi tài năng sẽ lấy “màu nước” làm chủ đạo cho những hình ảnh của MV, cũng như khắc họa rõ nét về hình ảnh đôi cánh, tượng trưng cho sự theo đuổi ước mơ hoài bão đam mê nghệ thuật của mình.

Trong MV sẽ xuất hiện một bức tranh rất giá trị khắc họa chân dung của anh đánh dấu một Phạm Hồng Minh của ngày hôm nay.

Phạm Hồng Minh chia sẻ thêm: “Cuộc đời mỗi người là một màu sắc trong xã hội này, mỗi người sẽ có một cách để làm cho cuộc đời mình trở nên thú vị và sinh động hơn. Riêng Minh thì dùng chính sắc màu để vẽ, để khắc họa chính cuộc đời mình. Màu sắc mang lại niềm vui và mang lại những điều thú vị, màu sắc mở ra cho Minh một thể giới mới, một cơ hội mới cho bản thân Minh được sống đúng với đam mê và năng khiếu của mình. Và chắc chắn một điều rằng màu sắc cũng sẽ đi theo Minh suốt cuộc đời này.”

 Phan Thị Mơ diện đầm ren trễ nải đi sự kiện - Ảnh 4Phóng to

Bên cạnh những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng và ấn tượng được thực hiện ngay tại phim trường và có sự giúp sức của những người bạn thân thiết, MV “Màu Đời” khắc họa rõ nét những sắc màu tuổi thơ cũng như sự gian nan vất vả của Minh và Minh đã theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật như thế nào để khẳng định được vị trí của mình ngày hôm nay.

Chọn cho mình con đường đi gần như riêng biệt, không quá màu mè phô trương hay hào nhoáng như chính công việc “đầy sắc màu” mà Hồng Minh đang theo đuổi, có thể thấy Minh đang tự “vẽ” ra cho mình một vòng tròn riêng biệt – cá tính, ấn tượng nhưng cũng đầy an toàn tránh xa mọi cạm bẫy vốn rất dễ dàng xóa mờ đi niềm đam mê nghệ thuật thật sự.

Phạm Hồng Minh hi vọng bằng các sản phẩm của mình, anh sẽ hun đúc thêm tình yêu của những người bạn trẻ đối với loại hình nghệ thuật biểu diễn đặc biệt này, góp phần làm đẹp thêm cho cuộc đời và xã hội.

MV mới nhất của mình “Màu Đời” sẽ chính thức được công bố trên các kênh trực tuyến vào ngày 29/05 sắp tới. Anh cũng đang tiếp tục dồn hết tâm huyết để hoàn thiện và chuẩn bị cho ra mắt phòng tranh cá nhân - ước mơ lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của cá nhân … Đặc biệt, cũng trong năm nay, Phạm Hồng Minh sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ khi thực hiện một bức tranh được vẽ bằng nước lớn nhất Việt Nam.

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Nhân Phạm

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý