Phan Thị Mơ khóc sưng cả hai mắt vì người yêu là trùm ma túy

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phan Thị Mơ khóc sưng cả hai mắt vì người yêu là trùm ma túy

(ĐSPL) Phan Thị Mơ tham gia vào vai diễn Kim Ngân – nữ cảnh sát giỏi nhất đội đặc nhiệm trong bộ phim Hoa Hồng Thép của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh.

28/04/2016 06:48 AM
1,961

(ĐSPL) - Phan Thị Mơ tham gia vào vai diễn Kim Ngân – nữ cảnh sát giỏi nhất đội đặc nhiệm trong bộ phim Hoa Hồng Thép của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh.

Trong phim, Phan Thị Mơ liên tiếp phá nhiều vụ án và mang về sự bình yên, cuộc sống an lành cho nhân dân. Thế nhưng, bi kịch đã xảy ra với Kim Ngân, cô trót đem lòng yêu một tên trùm ma túy mà không hề hay biết.

Trong cuộc đuổi bắt tội phạm, Kim Ngân và người yêu (Khôi Trần) gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu: Người cảnh sát – kẻ tội phạm. Sau những giằng xé tâm hồn, trùm ma túy đã đỡ viên đạn cho bạn gái, anh ta chết để lại nỗi đau đớn khôn cùng cho người ở lại. 

Phan Thị Mơ khóc sưng cả hai mắt khi phát hiện người yêu là trùm ma túy - Ảnh 1Phóng to

Phan Thị Mơ khóc sưng cả hai mắt khi phát hiện người yêu là trùm ma túy - Ảnh 2Phóng to

Kim Ngân dằn vặt nhưng nhanh chóng nhận ra những sai trái quá lớn của người yêu. Cuối cùng, cô đã dùng nhan sắc của mình âm thầm đột nhập làm nội gián của bọn trùm ma túy để phá đường dây nguy hiểm này. 

Diễn ở phân cảnh này người đẹp Phan Thị Mơ phải diễn rất nhiều cảnh buồn, khóc. Đến mức mà làm cho hai mắt của Mơ Phan sưng lên.

Phan Thị Mơ khóc sưng cả hai mắt khi phát hiện người yêu là trùm ma túy - Ảnh 3Phóng to

Chia sẻ về vai diễn trong phim, người đẹp cho biết: “Bản thân tôi rất hào hứng khi tham gia một vai diễn có tính thời sự và xã hội cao như vai Kim Ngân. Vai diễn đòi hỏi người đóng phải có những phân đoạn tâm lý cao trào và rất khó để lột tả tâm trạng nhân vật.

Đối với một diễn viên tay ngang, tôi cũng đã thực sự cố gắng. May mắn cho tôi là được đạo diễn và ekip ủng hộ nhiệt tình. Hiện tại, tôi rất hào hứng để trình sản phẩm này cho khán giả”.

Phan Thị Mơ khóc sưng cả hai mắt khi phát hiện người yêu là trùm ma túy - Ảnh 4Phóng to

Đạo diễn cũng dành lời khen cho Phan Thị Mơ: “Mơ diễn rất tốt và phù hợp với kịch bản cũng như nội dung của bộ phim. Tôi hi vọng cô ấy sẽ đảm nhiệm thêm nhiều vai diễn chính trong các bộ phim tiếp theo của tôi”.

 Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý