Phán tính cách của Minh Hằng, Hà Hồ... qua ngày sinh

biettuot biettuot @biettuot

Phán tính cách của Minh Hằng, Hà Hồ... qua ngày sinh

(Giải trí) Minh Hằng và các sao nổi tiếng khác thực sự là người thế nào? Ngày sinh có thể tiết lộ tổng quát nhất tính cách của họ.

29/08/2014 08:32 AM
4,277

 

Minh Hằng (Sinh ngày 22 tháng 6 - Cung Cự giải)

minh hằng

minh hằng

Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ sống khá khép kín, nhưng những tính cách đặc trưng nhất của con gái Cự giải có thể hé lộ phần nào con người thật của cô. 

Người thuộc cung Cự giải giỏi nắm bắt ý người khác, tính tình ôn hòa song bảo thủ và kín đáo. Điều này khá tương đồng với cách giữ gìn cuộc sống riêng tư của Minh Hằng.

Tuy vậy, Cự giải cũng rất quan tâm đến người khác, tạo cho người xung quanh có cảm giác ấm áp, an toàn. Họ khá mẫn cảm và có tình cảm yếu đuối nhất trong các chòm sao. Họ yêu gia đình, trân trọng quan hệ hôn nhân.

Thực tế Minh Hằng rất kín đáo chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai yêu ai. Vì thế, có thể khẳng định rằng nữ ca sĩ chưa từng yêu ai sâu sắc, vì nếu có cô đã tiến tới hôn nhân.

Sự lãng mạn của cung Cự giải có mang chút thực tế, họ rất coi trọng danh lợi vật chất. Họ không có ý định từ bỏ những thứ mà họ cho là quý giá như tình yêu, gia đình, tiền tài, địa vị… Với biểu tượng chòm sao là con cua, một khi đã quắp chặt cái gì, nó thà hy sinh một càng chứ nhất quyết không để vuột mất.

Và với một sức bền bỉ chẳng kém, cái càng mới mọc lại vẫn sẽ tiếp tục quắp lấy nhiều thứ khác. Ý chí quật cường khiến họ một khi đã quyết định thì sẽ quyết tâm thực hiện cho bằng được.

Nếu so sánh với những nỗ lực phi thường của Minh Hằng trong nghệ thuật, sự quyết liệt của cô trong từng vai diễn, từng dự án âm nhạc, có thể thấy cô thực sự là một Cự giải điển hình.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng dành hết lời ca ngợi diễn viên cưng của ông, rằng nếu cần một người dám hy sinh cho nghệ thuật, thì đó chính là Minh Hằng.

Cô đã làm gì thì sẽ làm đến nơi đến chốn. Điển hình chính là việc sẵn sàng giảm đi vài cân, hy sinh thân hình hấp dẫn, hy sinh cả mái tóc quyến rũ để vào vai cô nàng giả trai Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc.

Hồ Ngọc Hà (Sinh ngày 25/11 - Cung Nhân mã)

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Nhân Mã là chòm sao thứ 9 trong hệ 12 chòm hoàng đạo. Mang hình bóng của vị thần nửa mình người nửa mình ngựa, đeo chiếc cung lớn trên người, sau lưng là bộ tên tẩm độc dịch chết người, có lẽ vì vậy mà cá tính của Nhân Mã không hề lẫn được với chòm sao nào. Hồ Ngọc Hà quả là một nữ nghệ sĩ như vậy.

Người mang cung Nhân Mã là những người có cơ thể rất hoàn mĩ, cân đối. Mọi Nhân Mã đều có 1 cơ thể quyến rũ về nhiều mặt, và Nhân Mã nào cũng biết điều đó. Hồ Ngọc Hà xuất thân là một siêu mẫu quả là có lý do.

Chòm sao này cho biết, Hà Hồ là một người có trí thông minh đặc biệt, tư duy nhạy bén, khả năng logic cao và luôn xử lý mọi tình huống bất ngờ một cách rất tinh tế. Không những thế, cô còn là người rất hài hước. Không ai có thể chịu đựng được 5 phút bên Nhân Mã Hà Hồ mà không cười. 

Tính cách của Nhân mã chỉ có 1 từ để miêu tả là "độc". Từ đó có thể hiểu ra là độc đoán, độc nhất, độc tôn, và kể cả độc ngôn, nhưng không phải là từ tiêu cực.

Hồ Ngọc Hà rất có thể là một Nhân Mã đúng nghĩa, độc đoán khi họ nghĩ tư duy của mình là đúng, cứng đầu và sẵn sàng đương đầu với bất cứ thử thách nào được đưa ra. Nhưng nếu sai, cô sẽ sửa trước khi bạn nhận ra là cô đã sửa sai.

Chòm sao cũng cho thấy Hồ Ngọc Hà là một mẫu người rất tốt để bạn tâm sự những điều thầm kín. Hãy yên tâm là cô ấy rất biết giữ bí mật. 

Nhược điểm duy nhất của cô ấy là đa tình. Bởi vì bản thân rất hấp dẫn, cô ấy hay bị người khác phái tấn công. Nhưng hãy yên tâm, cô ấy rất thực tế. Cô ấy sẽ từ bỏ mọi tình cảm mới mẻ và hấp dẫn để trở về với mái nhà và tình yêu của mình.

Ngô Thanh Vân (Sinh ngày 26/2 - Cung Song ngư)

ngô thanh vân

ngô thanh vân

Biểu tượng của cung Song ngư là hình ảnh 2 con cá nằm ngược chiều nhau. Chúng phản ánh hiện thực rằng Song ngư luôn giằng xé giữa hai con đường đời, hoặc trong họ tồn tại hai mặt tính cách đối lập: 1 là vị thánh và 1 là kẻ tội đồ.

Ngô Thanh Vân cũng từng cho rằng mình là một con người đầy mâu thuẫn. Trong mắt khán giả, cô vừa là một mỹ nhân dịu dàng, quý phái, kín đáo, nữ tính, lại vừa là một cá tính sắc sảo, mạnh mẽ, quyết liệt, không vị nể ai bao giờ. Các vai diễn của Ngô Thanh Vân cũng mang dáng dấp đối lập đó: truyền thống mà cá tính, ngổ ngáo và nhạy cảm, dịu dàng mà mạnh mẽ.

Rất có thể đả nữ còn có tài lẻ là coi bói nữa. Vì người thuộc sao Song Ngư có tài coi bói và thường làm người khác ngạc nhiên với tài tiên đoán của mình. 

Song ngư rất có khiếu trong lĩnh vực sáng tạo như thiết kế hay âm nhạc. Thì Ngô Thanh Vân không chỉ là một diễn viên, mà còn là một ca sĩ, một người mẫu, một nhà thiết kế. Chưa hết, Song ngư còn có đôi mắt rất ấn tượng và đó chính là thứ đầu tiên thu hút người khác giới, và điều này hoàn toàn chính xác với đả nữ.

Đặc biệt là, Ngô Thanh Vân trông cứng rắn vậy thôi chứ cô rất có thể là người cả nể theo tính cách của chòm sao mình mang. Đả nữ thường sẽ thấy khó khăn khi phải từ chối người khác, vì thế khì cần đả nữ giúp chuyện gì, bạn chỉ cần tỏ ra van nài một chút là ổn. 

Điểm yếu của Ngô Thanh Vân là quá mơ mộng và nhạy cảm,  sự nhảy cảm lớn nhất trong 12 cung Hoàng đạo, Không ai làm cô ấy tổn thương nhiều hơn chính cô ấy. Nhưng đồng thời cô ấy hết sức tâm lý, nhìn xa trông rộng và là ngọn hải đăng cho những ai hiểu mình. 

Ngọc Trinh (Sinh ngày 27/9 - Cung Xử nữ)

ngọc trinh

ngọc trinh

Thật đặc biệt, nữ hoàng nội y mang cái tên rất tương xứng với chòm sao Hoàng đạo chiếu vào mình - Xử nữ hay chính là một trinh nữ. Công chúng sẽ phải rất ngạc nhiên khi cung Hoàng đạo mà Ngọc Trinh mang cho thấy những tính cách rất khác biệt so với những mặc định của mọi người về cô.

Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn. Đó đều là những đặc điểm ngoại hình của nữ hoàng nội y.

Các phẩm chất của Xử nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Xử nữ là người cầu toàn, luôn đặt cho mình những tiêu chuẩn sống và tuân theo các quy tắc xử xự do mình đặt ra. Nếu Ngọc Trinh là một Xử nữ điển hình thì cô quả là một người có những phẩm chất rất đáng quý.

Bên cạnh đó, chòm sao quy định Ngọc Trinh là một người thông minh, đa tài nhưng làm việc theo cảm tính, ghét bị ràng buộc. Cô không thích bị người khác áp đặt mà chỉ thích làm những điều cô muốn và hoàn thành xuất sắc nó. Còn những việc Xử nữ không muốn, dù có mang cho Xử nữ nhiều lợi ích thì Xử nữ cũng không làm.

Chòm sao cũng cho thấy Ngọc Trinh sống rất có tâm, lòng nhân ái cao nhưng ghét sự giả dối, lừa lọc và toan tính. Họ không ngại cho đi những gì họ có cho những người nghèo khó hơn họ.

Tăng Thanh Hà (Sinh ngày 24/10 - Cung Hổ cáp)

tăng thanh hà

tăng thanh hà

Nổi tiếng là biểu tượng mạnh mẽ nhất trong Hoàng Đạo, Hổ Cáp sống cuộc đời sung túc với những mối quan hệ cá nhân sâu sắc và bền chặt. Trẻ con sinh ra dưới cung này thường khôn ngoan trước tuổi. Nhiều nhà chiêm tinh gọi sao này là "những linh hồn già dặn nhất". Thì tất cả những điều này rất ứng với ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Người Hổ Cáp rất kín tiếng. Người khác có thể sống với họ nhiều năm mà không sao hiểu hết con người họ. Điều này đã được Lương Mạnh Hải nhận định: "Không ai hiểu thực sự Tăng Thanh Hà nghĩ gì."

Tăng Thanh Hà có đôi mắt của một Hổ cáp điển hình. Đó là sức mạnh như thôi miên từ ánh mắt. Trước cái nhìn của cô, người ta thấy lúng túng, muốn nhìn tránh đi. "Đôi mắt Bò Cạp xuyên thấu tâm hồn bạn. Đôi mắt họ ánh lên ngọn lửa cảm xúc mà không từ ngữ nào có thể diễn tả đủ."

Là một Hổ Cáp điển hình, Tăng Thanh Hà có ngoại hình đẹp đẽ, trí tuệ hơn người và không thử thách nào đối với cô là quá khó. Cô thú vị, dễ gần và hay giúp đỡ người khác nhưng có xu hướng thích điều khiển và kiểm soát mọi thứ.

Cô tự tin và không bao giờ quan tâm đến những lời nói gièm pha của người đời về mình. Lời khen hay lời chê thì đều trôi tuột qua cô như nước đổ lá khoai.

Chòm sao còn cho thấy cô là người dành hầu hết niềm say mê cho công việc, nghiêm túc và tận tụy. Cô không khi nào đánh mất những thành tựu và sự quyết đóan là từ ngữ để miêu tả Hổ Cáp trong công việc.

Người Hổ Cáp đầy tham vọng, chiến thắng và giỏi kinh doanh, điều này giải thích vì sao cô đã chấp nhận tạm ngưng nghiệp diễn để tham gia công việc kinh doanh cùng chồng với chuỗi nhà hàng ẩm thực.

Chòm sao Hổ Cáp cũng miêu tả ngọc nữ là người tình chung thủy, thực tế trong tình yêu hơn là âu yếm, mơ mộng. Nhưng khi đã yêu, cô sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý