Phản ứng bất ngờ của Hoàng Bách khi bị tố đá xéo Sơn Tùng M-TP

mesu mesu @mesu

Phản ứng bất ngờ của Hoàng Bách khi bị tố đá xéo Sơn Tùng M-TP

Khi chia sẻ về vấn đề BTC chương trình âm nhạc mà Trang Pháp và Sơn Tùng đang vướng tranh cãi khiến cho Hoàng Bách bị tố đá xéo giọng ca Chắc ai đó sẽ về.

28/10/2016 11:47 AM
1,632

Những ngày qua, mâu thuẫn giữa Trang Pháp và phía Sơn Tùng M-TP khi cùng tham gia biểu diễn trong một chương trình âm nhạc nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Trang Pháp đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về việc cô không được hát ca khúc "We Don't Talk Anymore" trong một chương trình ca nhạc diễn chung với Sơn Tùng chỉ vì nam ca sĩ sẽ hát bài "Chúng Ta không Thuộc Về Nhau". Theo nữ ca sĩ, yêu cầu này được quản lý của Sơn Tùng đưa ra sau khi thấy danh sách bài Trang Pháp biểu diễn có ca khúc "We Don't Talk Anymore". Vì thế, Trang Pháp đã quyết định hủy diễn và đền 300% số tiền bồi thường hợp đồng.

Sơn Tùng M-TP 0

Trang Pháp cho rằng quản lý của Sơn Tùng M-TP đã yêu cầu BTC bắt cô đổi bài, không
được hát "We Don't Talk Anymore"

Tối 27/10, phía ban tổ chức đêm nhạc MTV Conection đã đưa thông tin chính thức kèm theo công văn về việc ca sĩ Trang Pháp không xuất hiện tại show diễn tháng 10. Họ cho biết, sau khi tìm hiểu và thông tin qua lại giữa các bên liên quan, BTC khẳng định đây hoàn toàn là một sự cố ngoài ý muốn, đồng thời là sự hiểu lầm giữa các bên. Phía BTC làm rõ rằng phía công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP không đề cập và có bất kỳ ý kiến nào về danh sách bài hát Trang Pháp đăng ký trình bày. Ngoài ra, BTC MTV Connection yêu cầu Trang Pháp cung cấp các giấy tờ liên quan chứng minh quyền cover hợp pháp ca khúc "We Don’t Talk Anymore" của Charlie Puth biểu diễn trên sân khấu có yếu tố thương mại. Từ phía Trang Pháp đã không cung cấp các giấy tờ cần thiết và đơn phương từ chối tham gia chương trình vào phút chót trên Facebook cá nhân.

Trước vụ việc này, Trang Pháp đã tung ra bằng chứng chứng minh thông tin mà BTC đưa ra là sai sự thật. Ngoài ra, ca sĩ Hoàng Bách cũng lên tiếng về vụ việc này. Hoàng Bách chia sẻ: "Cách giải thích của BTC chương trình như thế này là không ổn rồi, hơi bị trẻ con đấy nhé!

Thứ nhất: Việc "2 ca khúc có yếu tố nhạy cảm" thì vấn đề không thuộc về BTC mà thuộc về ca sĩ, BTC không cần phải để tâm, mà nói thật, trên tư cách của người tổ chức thì chương trình càng được quan tâm, càng "nhạy cảm" kiểu này trong khi mình vô can thì càng thích. Cho nên, nếu nói là BTC không bị tác động từ phía nào để yêu cầu Trang Pháp đổi bài là vô lý.

Thứ 2: Việc BTC đòi hỏi Trang Pháp giấy tờ chứng minh quyền cover ca khúc "We Don’t Talk Anymore" của Charlie Puth trước 1 ngày diễn ra show (1-2 ngày sau khi Trang Pháp lên tiếng) là không đúng thông lệ tổ chức show ở Việt Nam! Thông thường, ở các chương trình có truyền hình, BTC mới là đơn vị phải xin giấy phép biểu diễn(trước show nhiều ngày) và trong giấy phép đó thường phải có tác quyền tất cả các bài hát trong show.

Việc tổ chức show phải lệ thuộc vào ngôi sao là đương nhiên, tên của Sơn Tùng đang hot thế nào thì ai cũng biết, nhưng lệ thuộc đến mức này, trong khi MTV lại là 1 cái tên quá lớn và là biểu tượng của thứ âm nhạc văn minh, đàng hoàng thì quả thật là quá đáng tiếc, chính xác hơn là quá đáng thất vọng".

Sơn Tùng M-TP 0

Hoàng Bách cho rằng cách giải thích của BTC chương trình mà Trang Pháp và Sơn Tùng
gây tranh cãi là không ổn, đáng thất vọng

Trước chia sẻ này của Hoàng Bách, fans Sơn Tùng M-TP cho rằng nam ca sĩ 'Chuyện chàng cô đơn' đang cố tình đá xéo thần tượng của họ. Tuy nhiên, Hoàng Bách đã khẳng định rằng anh thích Sơn Tùng M-TP cũng như ca khúc 'Em của ngày hôm qua'. Ngoài ra, Hoàng Bách giải thích thêm rằng không đá xéo Sơn Tùng hay bảo vệ Trang Pháp mà chỉ không hài lòng về cách làm việc của BTC.

Sơn Tùng M-TP 0

Phản ứng của Hoàng Bách khi bị cho là 'đá xéo' Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP 1

Sơn Tùng M-TP 2

Nam ca sĩ tận tình giải thích cho mọi người hiểu về vấn đề anh đang muốn chia sẻ.

Tin sao Việt mới 26/10: Trang Pháp hủy diễn, đền hợp đồng 300% vì Sơn Tùng M-TP click xem thêm

Xem thêm

  • Nhìn những bản sao bất đắc dĩ này, các sao Việt hẳn phải 'chết đứng'Nhìn những bản sao bất đắc dĩ này, các sao Việt hẳn phải 'chết đứng'
  • Nối tiếp Mỹ Tâm, Đông Nhi cùng Sơn Tùng M-TP được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc quốc tếNối tiếp Mỹ Tâm, Đông Nhi cùng Sơn Tùng M-TP được vinh danh tại giải thưởng âm nhạc quốc tế
  • Luôn bị coi là 'ngứa mắt', tại sao những sao Việt này vẫn tạo được tiếng vang?Luôn bị coi là 'ngứa mắt', tại sao những sao Việt này vẫn tạo được tiếng vang?
  • Khán giả được Sơn Tùng 'chiều hết cỡ' trong buổi Fan Meeting tại HuếKhán giả được Sơn Tùng 'chiều hết cỡ' trong buổi Fan Meeting tại Huế
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý