Phản ứng bất ngờ của Rain khi được bạn rủ trốn Kim Tae Hee đi bar

biettuot biettuot @biettuot

Phản ứng bất ngờ của Rain khi được bạn rủ trốn Kim Tae Hee đi bar

Rain và Kim Tae Hee đang có một cuộc hôn nhân nhiều người mơ ước.

23/05/2017 09:19 AM
3,253

Rain và Kim Tae Hee đang có một cuộc hôn nhân nhiều người mơ ước.

Tuần trước, cặp đôi nổi tiếng Rain và Kim Tae Hee đã chính thức sở hữu tổ ấm mới trị giá 4,5 triệu đô tại khu đô thi sầm uất của thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Đây không phải tiết lộ quá ngạc nhiên bởi trước đó hai ngôi sao đã chia sẻ sẽ dọn ra khỏi nhà của bố mẹ sau khi tìm được căn hộ phù hợp. Rain và Kim Tae Hee cũng bị bắt gặp đi sắm sửa nội thất sau khi trở về từ tuần trăng mật ở Bali hồi đầu năm nay.

Tuy nhiên, khán giả vẫn hết sức quan tâm tới cuộc sống hôn nhân của hai nghệ sĩ, nhất là khi cả Rain và Kim Tae Hee đều là "người trong mộng" của không ít người hâm mộ.

Mới đây, trong chương trình được phát sóng trên kênh E Channel mang tên "Marriage Vacation", một người bạn thân của Rain là Shin Seho đã cố gắng thuyết phục Rain đi bar chơi với anh ấy.

Phản ứng bất ngờ của Rain khi được bạn rủ trốn Kim Tae Hee đi bar - Ảnh 1

Shin Seho gọi điện rủ Rain đi bar chơi và bị từ chối.

Shin Seho là bạn thân của Rain vì họ là các vũ công phụ họa cho Park Jin Young hồi mới khởi nghiệp. Shin Seho cũng là người đã kết hôn và vợ chồng anh khá thân thiết với Rain và Kim Tae Hee.

Phản ứng bất ngờ của Rain khi được bạn rủ trốn Kim Tae Hee đi bar - Ảnh 2

Shin Seho đã gọi cho Rain và rủ nam ca sĩ đi bar vì tối nay Seho đang ở một mình, vợ con anh đều vắng nhà. Vậy nhưng, Rain đã nói với bạn thân của mình: "Vậy thì nghỉ ngơi đi!"

Anh chàng nhất quyết không bỏ cuộc khi nghe thấy lời từ chối của Rain. Nhưng ông xã của Kim Tae Hee đã đưa ra một câu trả lời kiên định hơn: "Nghe này, đây đâu phải chúng ta từ 20 năm trước. Vậy nên hay suy nghĩ kỹ trước khi cậu đưa ra một đề nghị nào đó, giờ tôi đang bận nên cúp máy đây. Nhân tiện thì gửi lời chào vợ cậu cho tôi nhé!".

Sau khi Rain cúp máy, tất cả mọi người trong phòng thu đều tôn trọng Rain và dành cho anh những lời khen ngợi vì quyết định của mình. Còn khán giả thì cho rằng, chẳng có ông chồng nào dại dột đi tìm vui ở quán bar khi đã có cô vợ đẹp như nữ thần là Kim Tae Hee ở nhà của mình cả!

Phản ứng bất ngờ của Rain khi được bạn rủ trốn Kim Tae Hee đi bar - Ảnh 3

Rain và Kim Tae Hee gặp nhau lần đầu sau khi quay chung một quảng cáo. Hai ngôi sao công khai mối quan hệ vào tháng 1/2013. Trải qua 4 năm hẹn hò, tới tháng 1/2017 hai ngôi sao quyết định đi tới hôn nhân và trở thành vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý