Phản ứng của Ngọc Thúy sau khi đại gia Đức An tổ chức tiệc cho con Phan Như Thảo

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phản ứng của Ngọc Thúy sau khi đại gia Đức An tổ chức tiệc cho con Phan Như Thảo

Ngọc Thúy bức xúc moi lại bình luận của một cư dân mạng trên trang cá nhân của đại gia Đức An. Ngọc Thúy cho rằng vợ chồng An Thảo nói xấu con mình.

02/10/2016 03:17 PM
19,920

Lùm xùm giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An khiến nhiều người ngán ngẩm. Dù đã có hạnh phúc mới nhưng Ngọc Thúy vẫn quyết không bỏ qua cho chồng cũ. Mới đây, Ngọc Thúy đã đăng ảnh chụp màn hình đoạn comment của đại gia Đức An và một cư dân mạng có tag cả tên Phan Như Thảo. Khi đại gia Đức An tiết lộ sẽ cho vợ đi Mỹ sinh em bé thì một người đã bình luận nhắc đến tên con gái Ngọc Thúy. Được biết, trong khoảng thời gian đó Ngọc Thúy đang im lặng để chuẩn bị cho đám cưới. Khi xem lại, Ngọc Thúy đã vô cùng tức giận khi con gái mình tên là "Heo Sữa" lại bị nói thành "Heo Mọi" và đem ra đùa cợt.

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  3

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  1

Ngọc Thúy bức xúc khi con mình bị nói xấu.

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  2

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  4

Ngọc Thúy cho rằng khi cô im lặng vẫn bị người khác "chọc khoáy"

Trước đó, Ngọc Thúy đã tố đại gia Đức An đã lập facebook giả để nói xấu mình. Hoặc những người nói xấu cô trên mạng là những người quen thân với Đức An và Phan Như Thảo. Ngọc Thúy cũng từng dọa sẽ thu thập bằng chứng để đưa những người nói xấu mình lên cơ quan công an.

Khi Ngọc Thúy tức giận thì đại gia Đức An vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Phan Như Thảo. Cách đây không lâu, vị đại gia này còn tổ chức bữa tiệc bí mật cho con gái sắp chào đời - bé Bồ Câu. Còn riêng cách ứng xử của vợ cũ, Đức An cho rằng Ngọc Thúy còn yêu mình nên mới vậy.

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  0

Đại gia Đức An bí mật tổ chức bữa tiệc cho mẹ con Phan Như Thảo

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  5

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  6

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  7

Ngọc Thúy bới móc đại gia Đức An  8

Không gian buổi tiệc tràn ngập sắc hồng được Phan Như Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

>> Đại gia Đức An tổ chức tiệc cho con sắp chào đời của Phan Như Thảo

Xem thêm

  • Đại gia Đức An bí mật tổ chức tiệc cho mẹ con Phan Như ThảoĐại gia Đức An bí mật tổ chức tiệc cho mẹ con Phan Như Thảo
  • Ngọc Thúy gửi vợ chồng Đức An: Dừng ngay chiêu trò vu khống để lôi kéo dư luận chà đạp tôi!Ngọc Thúy gửi vợ chồng Đức An: Dừng ngay chiêu trò vu khống để lôi kéo dư luận chà đạp tôi!
  • Phản ứng của Ngọc Thúy sau khi đại gia Đức An nói cô còn yêu mìnhPhản ứng của Ngọc Thúy sau khi đại gia Đức An nói cô còn yêu mình
  • Đại gia Đức An: 'Anh bây giờ mới tin Ngọc Thúy còn yêu anh rất nhiều'Đại gia Đức An: 'Anh bây giờ mới tin Ngọc Thúy còn yêu anh rất nhiều'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý