Phát ghen màn cầu hôn bí mật ở khách sạn của cặp đôi yêu nhau 12 năm

thienlong thienlong @thienlong

Phát ghen màn cầu hôn bí mật ở khách sạn của cặp đôi yêu nhau 12 năm

(ĐSPL) Quen nhau đã 12 năm, xem nhau như gia đình, nhưng dù vậy, khi được cầu hôn, cô dâu vẫn bật khóc như đứa trẻ. Màn cầu hôn bí mật của chú rể không những khiến cô dâu cảm động rơi nước mắt mà còn khiến cư dân mạng ghen tị.

06/10/2015 08:27 AM
1,123

Xem video:

Mới đây, clip ghi lại màn cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi tại khách sạn Sheraton (Sài Gòn) đã làm cho không ít người phải ghen tị với niềm hạnh phúc của cả hai.

Màn cầu hôn hoành tráng và cầu kỳ của chú rể được chuẩn bị vô cùng kỳ công với sự giúp đỡ của ekip quay phim, chụp ảnh và cả bạn bè hai người. Tất cả đều được giữ bí mật với cô dâu đến phút cuối. Sau đó, cô dâu được chú rể đưa đến một nhà hàng sang trọng trong một khách sạn 5 sao để ăn tối với ánh nến lung linh và lãng mạn. Với một chiêu thức nhỏ, chú rể đã lấy cớ biến mất trong vài phút. Ngay khi cô dâu tỏ ra khá sốt ruột khi phải đợi chờ chú rể khá lâu thì anh chàng bất ngờ quay trở lại với một bó hoa thật lớn cùng chiếc nhẫn cầu hôn trên khay ăn.

 - Ảnh 1Phóng to

Khoảng 7h30 tối, hai nhân vật chính xuất hiện.

Theo News.zing, khoảng 7h30 tối, hai nhân vật chính xuất hiện. Hữu Thanh dẫn người yêu lên địa điểm đã định trước. Trong không gian sang trọng, bàn tiệc được trang trí với hoa, nến... chàng trai viện lý do điện thoại hết pin và mượn máy cô gái đi ra ngoài có việc.

 - Ảnh 2Phóng to

Sau đó, anh vội vã chạy vào phòng chờ, khoác áo vest, chuẩn bị hoa và nhẫn. Trong khi bên ngoài, do chờ đợi khá lâu, cô gái tỏ ra lo lắng.

Cuối cùng, giây phút hồi hộp cũng đến, chàng trai 29 tuổi cầm bó hoa hồng lớn trên tay tiến đến nơi bạn gái ngồi và bày tỏ tình cảm. Quá xúc động, cô gái bật khóc, ôm chặt lấy anh, đưa tay đón lấy chiếc nhẫn cầu hôn thay cho sự đồng ý.

 - Ảnh 3Phóng to

Chiếc nhẫn đính hôn nằm trong khay ăn sang trọng.

Trí thức trẻ cho biết thêm, khi liên hệ trực tiếp với ê-kíp quay clip, anh ALi (đại diện) cho biết, sự kiện này diễn ra cách đây 3 tháng trước. Ngày 3/10 vừa qua, sau 12 năm yêu nhau, Hữu Thanh (sinh năm 1986, kinh doanh) và Ca Giao (sinh năm 1987, trợ lý cho chồng) chính thức nên duyên vợ chồng. Đây cũng là lúc đoạn video được công bố cho cô dâu, chú rể và bạn bè cùng xem.

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Chú rể quỳ xuống trao nhẫn cho cô dâu.

Không giấu nổi sự xúc động trước giây phút quan trọng của cuộc đời, cô dâu vỡ òa trong hạnh phúc. Những người bạn bè của cặp đôi này cũng bất ngờ xuất hiện chung vui cùng cả hai càng khiến không khí thêm xúc động.

 - Ảnh 7Phóng to

Cô dâu đã bật khóc trước màn cầu hôn này.

Hai nhân vật chính Hữu Thanh và Ca Giao hiện nay đều đang làm việc tại một công ty nuôi trồng thủy hải sản nổi tiếng tại Sài thành. Họ quen nhau đã 12 năm, xem nhau như gia đình. Dù vậy, khi được cầu hôn, cô dâu vẫn bật khóc như đứa trẻ nít. Điều này đã chứng tỏ tình yêu của họ quả thật rất to lớn và chân thành. Được biết, đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này vừa diễn ra vào ngày 3/10 vừa qua.  – Trí thức trẻ cho biết.

 - Ảnh 8Phóng to

Ảnh cưới hài hước của cặp đôi 8X Sài thành. Ảnh: ALi.

Nhân vật chính trong clip - Ca Giao - bày tỏ: "Dù cứng cỏi đến chừng nào, tôi cũng không thể kìm nén cảm xúc. Tôi được quyền hãnh diện về người yêu và trân trọng những gì anh mang lại". - News.zing cho hay.

Clip đã nhận được vô vàn những lời chúc phúc từ đông đảo những cư dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự ghen tỵ trước tình yêu này.

 - Ảnh 9Phóng to

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Chú rể quay trở lại cầu hôn cô dâu trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè của cả hai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý