Phát hiện 2 anh em ruột chết bất thường trong nhà trọ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện 2 anh em ruột chết bất thường trong nhà trọ

(ĐSPL)   Người anh chết trong tư thế treo cổ, cô em gái nằm bất động trên giường, bên cạnh là một lá thư tuyệt mệnh.

28/04/2015 07:00 AM
2,540

Theo tin tức từ báo Thanh niên, hôm nay (ngày 27/4), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ vụ 2 anh em chết bất thường trong một phòng trọ ở phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là anh Ngô Văn B. (19 tuổi, quê An Giang) và chị Lê Thị Tố M. (18 tuổi, em ruột của B.; chị M. mang họ mẹ).

 - Ảnh 1Phóng to

Căn phòng trọ bị đập bỏ. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Anh Nguyễn Văn T. (sống cùng dãy phòng trọ ở khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn) cho biết, vào ngày 26/4, hai anh em B. xảy ra cãi vã, khiến B. tức giận đập vỡ điện thoại.

Sáng ngày 27/4, anh T. không thấy B. dậy đi làm nên gọi cửa thì phát hiện B. đã treo cổ tự tử. Khi mọi người phá cửa phòng trọ vào trong nhà tiếp tục phát hiện chị M. nằm chết ở trên giường chưa rõ nguyên nhân và được phủ mền kín thi thể.

Sau khi công an đưa thi thể 2 người về bệnh viện để phục vụ khám nghiệm tử thi, chủ nhà trọ lập tức cho đập bỏ căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Xem thêm video: 3 mẹ con chết trong tư thế treo cổ tại nhà bếp.

Trao đổi trên báo Dân trí, ông H. (chủ khu nhà trọ) cho biết, ông từng được nghe B. tâm sự, B. và M. là anh em ruột. Tuy nhiên, do cha mẹ ly thân, B. theo cha nên mang họ cha, M. theo mẹ nên mang họ mẹ.

Cũng theo ông H., B. đi làm công nhân và đã thuê trọ ở đây vài năm. M. mới ở quê lên được vài ngày.

“Thời điểm phát hiện hai anh em B. chết, trong phòng còn có một lá thư có thể là thư tuyệt mệnh do một trong hai người để lại”, ông H. cho biết thêm.

LINH SAN (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý