Phát hiện 3 thi thể trẻ em dưới hố nước tưới rau

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phát hiện 3 thi thể trẻ em dưới hố nước tưới rau

Sau khi hô hoán cùng mọi người lao xuống hố nước tìm kiếm thì phát hiện thi thể 3 cháu đã tử vong.

24/06/2016 09:46 PM
308

Theo thông tin từ UBND phường Hố Nai (TP.Biên Hòa), chiều 23-6, trên địa bàn phường đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm tại hố trữ nước tưới rau của một hộ dân thuộc địa bàn khu phố 10.

3 nạn nhân được xác định là em Bùi Đình Long, học sinh lớp 7, Trường THCS Hoàng Diệu; em Bùi Đình Vũ, học sinh lớp 4, Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, phường Hố Nai và em Nguyễn Đức Thiện, học sinh lớp 3, Trường tiểu học Trần Quốc Toản, phường Tân Biên (TP.Biên Hòa).

Phát hiện 3 thi thể trẻ em dưới hố nước tưới rau

Ảnh minh hoạ

Được biết, vào khoảng 13h30 ngày 23-6, 2 anh em Long và Vũ cùng em Thiện rủ nhau đi chơi. Đến tối không thấy con về, chị Phạm Thị Hoan đi tìm, khi đến hố trữ nước rộng khoảng 15 m2, sâu 2 m dùng để tưới rau của hàng xóm, người mẹ thấy áo của các cháu để trên bờ. Nghi chuyện chẳng lành, chị Hoan hô hoán cùng mọi người lao xuống tìm thì phát hiện thi thể 3 cháu.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Các ban ngành, đoàn thể của tỉnh, TP. Biên Hòa và phường Hố Nai đã đến chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý