Phát hiện 'bản sao' Lý Tử Long tại Afghanistan

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện 'bản sao' Lý Tử Long tại Afghanistan

Chàng trai 20 tuổi này từ ngoại hình đến khả năng võ thuật đều có nhiều nét giống với huyền thoại Lý Tử Long.

11/12/2014 03:58 PM
911

Abulfazl Abbas Shakoory, 20 tuổi người Afghanistan, có sự tương đồng kỳ lạ với ngôi sao võ thuậtLý Tử Long. Thậm chí, cậu còn tự nhận mình là “Lý Tử Long của Afghanistan”. Shakoory không chỉ có ngoại hình giống với Lý Tử Long; cậu cũng có thể nhảy lộn vòng, đá vỡ các tấm gỗ và múa côn một cách điêu luyện.

Gần đây, Shakoory đã trở thành hiện tượng trên Internet khi cậu chia sẻ lên mạng những video của mình ăn mặc như Lý Tử Long và thực hiện các pha hành động mạo hiểm. Chàng trai vùng Kabul này đã học nhiều loại võ thuật khác nhau trong suốt nhiều năm. Cậu cũng dành rất nhiều thời gian để xem phim và đọc những tài liệu liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Lý Tử Long.


Anh chàng Abulfazl Abbas Shakoory

Shakoory chia sẻ, với cậu, Lý Tử Long không chỉ là thần tượng mà còn là “anh hùng”. Cậu muốn noi gương và tiếp bước Lý Tử Long. Để hoàn thành ước mơ của mình, Shakoory đã bắt đầu tập luyện Wushu, một môn võ bắt nguồn từ võ thuật Trung Hoa. Trong một giải đấu Wushu gần đây ở Kabul, Shakoory đã đứng đầu ở thể loại thi đấu của cậu.

Cùng ngắm chân dung của “bản sao” Lý Tử Long và những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt của 9X này!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý