Phát hiện bạn trai là gái, vẫn quyết tâm cưới

msstit msstit @msstit

Phát hiện bạn trai là gái, vẫn quyết tâm cưới

Nhiều năm trôi qua, chàng trai 23 tuổi vẫn giữ kín bí mật về giới tính của mình cho tới khi anh gặp Charlotte vào năm 2012.

15/11/2014 01:03 PM
8,947

Kieran đến từ New Zealand. Kieran phát hiện ra giới tính thật của mình từ khi anh 4 tuổi (lúc đó có tên là Ciara). Anh bị bạn bè xa lánh, bắt nạt vì ngoại hình và tính cách khác biệt. Điều duy nhất khiến anh cảm thấy vui là lúc mọi người nhầm anh là con trai.

Năm 16 tuổi, Kieran biết mình cần phải là 1 người con trai. Anh bắt đầu uống thuốc hormone điều chỉnh giọng nói và cơ thể để trở nên giống với giới tính thật của mình.

 - Ảnh 1

Kieran và Charlotte.

Tháng 2011, Kieran phẫu thuật chuyển giới thành công. Tháng 8/2012, Kieran thay đổi tên khai sinh. Sau đó, anh đã gặp Charlotte, tờ Dailymail viết.

Kieran muốn thành thật với người yêu nên 1 tháng sau khi hẹn hò, anh thú nhận rằng mình là người chuyển giới. Những người bạn gái trước đó của Kieran khi biết sự thật đều cảm thấy xấu hổ và chia tay anh ngay lập tức. Kieran nói rằng: “Tôi tin tưởng Charlotte nên mới dám thú nhận với cô ấy sự thật.

Charlotte rất bất ngờ, vì ngay cả trong mơ cô cũng không thể nào nghĩ rằng bạn trai mình hóa ra lại là… gái.

Dù vậy, tình yêu của cô dành cho Kieran vẫn không thay đổi. "Tôi yêu con người thật của anh, anh vẫn là một người đàn ông thực sự trong tôi”, cô nói.

Hiện tại, cặp đôi đang sống bên nhau rất hạnh phúc tại đến từ Camdem, London (Anh) và dự định tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Phương Anh

Xem thêm video: 4 lần cưới 1 người chồng (Nguồn: ANTV)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý