Phát hiện bầu Hòa có con riêng chú ý cộng đồng mạng

msstit msstit @msstit

Phát hiện bầu Hòa có con riêng chú ý cộng đồng mạng

Vừa qua trên facebook bầu Hòa xuất hiện hình ảnh ông bầu chụp hình cùng một bé gái rất xinh đẹp

30/08/2015 11:08 AM
6,576

Trong giới shobiz, lâu nay đã râm ran chuyện bầu Hòa từng lập gia đình và có con riêng, tuy nhiên trước thông tin này, bầu Hòa vẫn giữ im lặng. Sự việc hình ảnh chụp chung với một bé gái mới đây, lại một lần nữa dấy lên “tin đồn” trên là có cơ sở.

Lộ con gái riêng của bầu Hòa 2

Lộ con gái riêng của bầu Hòa 3

Liên lạc với bầu Hòa, lần đầu tiên ông bầu chuyên làm “dậy sóng” dư luận đã thừa nhận việc này là có thật. Thông tin từ bầu Hòa, bé gái trên chính là con riêng của bầu Hòa. Chủ nhân gương mặt đẹp như hotgirl kia tên đầy đủ là Ngô Đình Ngọc Khánh, sinh năm 2004, hiện bé đang là học sinh trường THCS Trần Văn Ơn, Q1.

Lộ con gái riêng của bầu Hòa 0

Lộ con gái riêng của bầu Hòa 1
Lộ diện con gái riêng của bầu Hòa

Chính bé gái này cũng đã từng xuất hiện trong dịp sinh nhật vừa qua với bố bầu Hòa, ngoài ra bé còn xuất hiện với bầu Hòa trong chuyến du lịch Singapore trước đó dịp 30-4. Vậy là tin đồn bầu Hòa có con riêng là hoàn toàn sự thật. Con gái Ngô Đình Ngọc Khánh thừa hưởng nhiều nét giống bầu Hòa, tuy nhiên vì là con gái nên Ngọc Khánh sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn bố, gương mặt con gái bầu Hòa sinh như hotgirl. Với nét đẹp ngây thơ trên, biết đâu trong tương lai con gái ruột bầu Hòa lại là một giai nhân đẹp, một nhân tố bí ẩn trong thế giới nhan sắc của showbiz Việt tương lai!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý