Phát hiện Bầu Hoà cùng Hà Triệu tại Sân bay Tân Sơn Nhất đến Đà Nẵng tham gia phim

msstit msstit @msstit

Phát hiện Bầu Hoà cùng Hà Triệu tại Sân bay Tân Sơn Nhất đến Đà Nẵng tham gia phim

Phóng viên bắt gặp Triệu Thị Hà với nét mặt buồn bã lặng lẽ cùng Bầu Hoà sắp xếp công việc và những chuyện không vui ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục và ăn nhẹ tại phi trường để đến Đà Nẵng tham gia bộ phim Tình hoa muống biển .

10/07/2014 05:08 PM
2,968

Quả là một năm không may mắn đến với Hoa hậu các dân tộc 2011 Triệu Thị Hà. Liên tiếp xảy ra sự cố không hay ho bủa vây cô. Cô tâm sự: "Năm nay em bị tam tai nên biết mình không thể tránh khỏi đại nạn đến với mình". Hết sự cố "trả-nhận" vương miệm hoa hậu gây xôn xao dư luận phủ sóng khắp các trang báo, và cả truyền hình nhảy vào cuộc khai thác xung quanh chiếc vương miệm danh giá mà Hà Triệu lỡ mang trọng trách một hoa hậu.

Chuyện liên quan đến vương miệm vừa lắng xuống, Triệu Thị Hà lại bị quả tạ giáng xuống nặng nề khi bức ảnh chụp cô cùng đạo diễn Lê Hoàng ngồi trên sách tham gia chương trình talk show đầu tiên "đối mặt" gây bão gạch đá. Nhiều dư luận trái chiều nhau về hành động vô ý của cô. Dù vô tình hay không Hà Triệu lên tiếng xin lỗi công chúng hành động không đẹp mắt vừa qua. Cô cũng như Bầu Hoà khá bức xúc khi một số thông tin cho rằng cô bắt tay với chương trình tạo scandal gây chú ý dư luận. Quản lý Hà Triệu, ông Bầu Hoà phản bác: "chả cô hoa hậu nào ngốc nghếch đi thông đồng ban tổ chức gây bão cả. Mọi thiệt thòi đều đổ lên đầu các cô. Nhà sản xuất người có lợi nhất. Thế nên chuyện xảy ra lùm sùm xung quanh Triệu Thị Hà ngồi trên sách, xin báo chí nên qui trách nhiệm hỏi nhà sản xuất chương trình".

Gác lại mọi chuyện rủi ro đang trong giai đoạn đổ dồn về phía Hà Triệu. Phóng viên bắt gặp Triệu Thị Hà với nét mặt buồn bã lặng lẽ cùng Bầu Hoà sắp xếp công việc và những chuyện không vui ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục và ăn nhẹ tại phi trường để đến Đà Nẵng tham gia bộ phim "Tình hoa muống biển ". Đây bước thử sức lĩnh vực điện ảnh đầu tiên của hoa hậu Triệu Thị Hà.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý