Phát hiện bệnh nhân chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phát hiện bệnh nhân chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

Nhiều người ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau kinh hoàng phát hiện một bệnh nhân chết với tư thế treo cổ ngay trong bệnh viện.

17/11/2014 08:03 AM
7,098

Ngày 16/11, theo tin tức trên báo Dân Trí, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau vừa xảy ra một vụ treo cổ tự tử mà nạn nhân là người nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 15/11, nhiều người nhà bệnh nhân đang nuôi bệnh tại Khoa Nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau phải một phen hốt hoảng khi phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, lập tức báo đến lãnh đạo bệnh viện và cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là Trần Thiện Ng. (SN 1979, xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau). Các y bác sĩ cho biết, Ng. là bệnh nhân nhiễm HIV giai đoạn cuối, nhập viện vào ngày 4/11.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

 - Ảnh 1

BVĐK Cà Mau- nơi phát hiện bệnh nhân treo cổ.

Cũng tại bệnh viện này, rạng sáng 14/11, đối tượng Nguyễn Ngọc Hân (52 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đã treo cổ tự tử khi được đưa vào điều trị bệnh đường ruột.

Hân là hung thủ giết chết vợ là cô giáo Nguyễn Thanh H. (47 tuổi, giáo viên Tiểu học) hôm 24/10 do nghi ngờ vợ lấy 5.000 đồng.

Thông tin từ ngành chức năng Cà Mau cho hay, vào thời gian trên, khi thấy cửa của Khoa Ngoại tổng hợp BVĐK tỉnh Cà Mau khóa kín, đối tượng Hân đã lấy sợi dây thun dùng trong y tế treo cổ tự kết liễu.

Qua nhận định ban đầu của cơ quan chức năng cũng như người dân, có thể do đối tượng Hân nghĩ rằng với hành vi sát hại vợ sẽ khó tránh khỏi sự trừng trị của pháp luật nên y đã tìm đến cái chết.

Tối hôm xảy ra án mạng, ông Hân tỉnh giấc sau cơn say, lục túi quần lấy tiền mua thuốc hút. Không thấy 5.000 đồng trong túi quần đâu, ông Hân đổi thừa vợ lấy tiền liền bị phản ứng. Bực dọc trong người, ông Hân đay nghiến vợ, sau đó vớ được con dao Thái Lan dưới sau bếp liền đâm một nhát chí mạng vào ngực trái khiến bà H. tử vong. Người nhà đưa bà H. đi cấp cứu nhưng không kịp.

Cơ quan điều tra vào cuộc, bắt khẩn cấp sau đó khởi tố ông Hân về hành vi “Giết người”, tạm giam. Do bị thương tích ở phần bụng nên sau khi bị bắt ông Hân được đưa đi phẫu thuật và điều trị tại bệnh viện đa khoa Cà Mau. Khoảng 4 ngày gần đây, vết giải phẫu có dấu hiệu nhiễm trùng nên ông Hân được đưa đến Khoa Ngoại tổng hợp của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau để tiếp tục theo dõi, điều trị dưới sự theo dõi và giám sát của cán bộ quản lý phạm nhân.

Một số người nuôi bệnh tại Bệnh viện cho rằng ông Hân đã lợi dụng đêm khuya, cộng với sự mệt mỏi của cán bộ quản lý và y bác sĩ trực, rồi dùng dây chun quần cột vào khung cửa sổ để treo cổ tự tử. Lúc chết, chân của ông Hân còn bị khóa vào thanh inox của giường bệnh.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý