Phát hiện bí mật động trời của mẹ chồng khi đi đánh ghen hộ bạn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phát hiện bí mật động trời của mẹ chồng khi đi đánh ghen hộ bạn

Ngày đi đánh ghen cùng cô bạn thân tại một nhà nghỉ, tôi sững sờ không dám tin vào mắt mình khi đối tượng đánh ghen lại chính là mẹ của chồng tôi.

30/08/2015 10:04 AM
5,910

Chẳng thể nào nghờ được rằng có ngày tôi lại rơi vào tình cảnh khó xử, oái ăm đến thế. Tại sao tôi có thể gặp bà, người mẹ chồng mẫu mực ở cái nơi đó cùng với người đàn ông trẻ bằng tuổi con mình. Tôi đã chết đứng như Từ Hải trong phút chốc khi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra và quá bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

Tôi và Thảo, đứa bạn thân lấy chồng cùng một năm. Hai đứa đã chủ động bàn nhau lên xe hoa cách nhau vài tháng để không ai cảm thấy hụt hẫng vì cảm giác theo chồng bỏ cuộc chơi. Thời gian trôi đi thật nhanh, mới đó mà đã 2 năm có lẻ hai đứa con gái từng đi đâu cũng có nhau trở thành vợ, thành mẹ.

Cuộc sống tất bật, tôi và Thảo cũng ít có dịp gặp nhau buôn chuyện như trước dù khoảng cách giữa hai nhà chỉ 5km. Cách đây vài tháng, khi gặp nhau tại đám cưới của một đứa bạn hồi đại học, Thảo vẫn còn hào hứng kể về mái ấm hạnh phúc, bên người chồng tâm lý, yêu thương chiều chuộng cô ấy.

Đáp lại tôi cũng chẳng giấu diếm cuộc sống viên mãn của mình dù phải làm dâu trong gia đình có 4 thế hệ chung sống. Cả hai mừng cho nhau và tin rằng mình xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc đó.

Tôi không biết sẽ phải đối diện chuyện này thế nào! Ảnh minh họa

Thế rồi một ngày kia, cô bạn thân bằng tuổi bỗng gọi điện bằng giọng hớt hải, liến thoắng nhờ tôi đến nhà nghỉ đánh ghen cùng. Vừa gào thét vừa van nài, Thảo nói rằng anh chồng mình bất ngờ đổ đốn phải lòng người đàn bà đã gần 50. Bám sát nhiều ngày và giờ đang biết chắc họ ở cùng nhau nên cô ấy rủ tôi đến đó làm cho ra nhẽ. Thảo muốn vạch mặt ông chồng đạo đức giả, dù lén lút quan hệ với người đáng tuổi mẹ mình nhưng vẫn đóng vai người chồng, người bố mẫu mực. Cô bạn muốn chấm dứt cuộc hôn nhân nhưng anh ta không đồng ý và khẳng định mình trong sạch.

Chưa từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như thế nhưng trước những lời nói như van xin của Thảo, tôi chẳng nỡ từ chối. Cô ấy nói chỉ cần tôi chứng kiến, chụp ảnh lại còn tình địch; còn ông chồng mất nết cứ để Thảo “xử”.

Thế là hai đứa đàn bà vốn thường ngày hiền khô cùng nhau chạy xe như bay tới nhà nghỉ đó. Đến nơi, cô bạn xông thẳng vào bên trong nhà nghỉ yêu cầu chồng và tình địch ra nói chuyện phải quấy.

Bị làm phiền và biết chuyện lén quan hệ bên ngoài đã lộ nên dù sau 20 phút cố thủ trong phòng, đôi gian phu dâm phụ cũng chịu lòi mặt ra. Khi Thảo vừa lao tới cấu xé người phụ nữ ở cùng chồng mình, tôi đã sốc nặng bởi đó chính là mẹ chồng mình. Quá sững sờ, tôi chỉ kịp thốt lên một câu “Mẹ làm gì ở đây vậy” rồi bỏ chạy trong sự xấu hổ với chính người bạn thân. Có nằm mơ tôi cũng chẳng thể nào có thể tưởng tượng ra cảnh này. Người phụ nữ chen ngang phá vỡ hạnh phúc gia đình cô bạn thân lại chính là mẹ chồng mình.

Ngạc nhiên hơn trong con mắt của tôi bà là người đoan chính, hết lòng vì chồng và sống có trách nhiệm. Bà chẳng những đẹp người mà còn rất giỏ lo toan, giúp chồng quản lý công việc ở phân xưởng gần nhà. Vậy mà ngờ đâu có ngày tôi lại phải đối diện với sự thật như đùa này. Biết bao cảm xúc đan xe, hỗn độn khiến tôi chẳng còn mặt mũi nào gặp lại Thảo cũng như trở về nhà đối diện với mẹ chồng.

Tôi không biết sẽ phải đối diện chuyện này thế nào, sẽ giải thích rồi đây sống cùng mái nhà với bà mẹ chồng ngoại tình, với chồng bạn thân ra sao nữa. Sao mẹ chồng tôi có thể làm thế được chứ. Trong mắt đứa con bà tốt đẹp, đáng nể trọng lắm kia mà. Còn hiện tại thì sao, tôi nên cư xử thế nào cho phải trong nghịch cảnh này đây?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý