Phát hiện bộ xương giống sinh vật ngoài hành tinh

mesu mesu @mesu

Phát hiện bộ xương giống sinh vật ngoài hành tinh

Bộ xương đáng sợ này được phát hiện tại một làng quê nước Anh.

19/09/2014 08:37 AM
1,618

Ông Rea cho biết, ông tìm thấy bộ xương này trong một chiếc tổ như tổ kén trong khu nhà bếp của ngôi nhà đá cổ của ông ở vùng Altcar, Merseyside.


Bộ xương kỳ dị và bức ảnh tạo hình nhân vật ngoài hành tinh.


Chủ nhà và các bức ảnh về sinh vật lạ được phát hiện

Bộ xương này gợi nhớ đến hình ảnh các sinh vật ngoài hành tinh nổ tung ra khỏi lồng ngực của nam diễn viên John Hurt trong các series phim của Ridley Scoot. Còn các chuyên gia cho rằng bộ xương kinh dị này giống hệt bộ xương của một chú chuột khổng lồ.


Cha đẻ tạo hình nhân vật ngoài hành tinh và tác phẩm của bản thân.

Ông Rea cho biết: “Do căn nhà cổ đó bị rò rỉ nước nên tôi phải quay về sửa chữa. Người thợ sửa ông nước cho biết cần phải làm khô sàn nhà và bít các khe hở. Và khi lục lọi mọi thứ, tôi vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện thấy một cái tổ kỳ lạ với bộ xương kỳ dị ở bên trong. Vì thế tôi đã chụp ảnh lại rồi sau đó ném bộ xương đi.”

Tuy nhiên, chuyên gia sinh vật học đến từ bảo tàng tự nhiên Stuart Hine cho biết: “Dựa vào bức ảnh thì bộ xương dài khoảng 6 inch, nên có lẽ nó là của một loài chuột nào đó. Tuy nhiên phần hộp sọ phía sau phình ra nên chủ nhà có thể cho đó là của sinh vật ngoài hành tinh. Và phần xương bị thiếu đi phần bả vai và chân trước nên trông càng kỳ dị. Còn tổ kén có thể là của loài sâu bướm nào đó.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý