Phát hiện cá lạ nặng 1,5 tấn dạt vào bờ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phát hiện cá lạ nặng 1,5 tấn dạt vào bờ

Con cá lạ nặng 1,5 tấn dạt vào bờ được các ngư dân Indonesia đã tìm thấy ở Palu. Con cá lạ nặng 1,5 tấn này là một trong những loài cực kỳ hiếm của đại dương.

05/05/2015 02:31 PM
2,156

Con cá lạ nặng 1,5 tấn và có chiều dài gần hai mét dạt vào bờ trong tình trạng sức khỏe yếu. Những người dân nơi đây cho biết nó là cá mặt trăng - một trong những loài rất hiếm ở đại dương.

 3

Con cá lạ nặng 1,5 tấn dạt vào bờ.

 2

Mặc dù các ngư dân nỗ lực đưa con cá lạ nặng 1,5 tấn trở lại bờ biển nhưng nó đã chết sau đó. Nhiều người dân tỏ ra rất buồn khi bất lực trước cái chết của con cá mặt trăng khổng lồ này.

 1

Cá mặt trăng hay còn gọi là cá mặt trời hoặc cá thái dương khổng lồ. Chúng là loài cá biển có xương sống lớn nhất nhì thế giới. Loài cá mặt trăng này thường lặn dưới những vùng nước sâu có nhiệt độ thấp. Chúng cũng có một chiếc vây lưng lớn ở trên lưng nên hay bị nhầm với cá mập.

 0

Miệng của loài cá này khá nhỏ dù kích thước cơ thể rất lớn. Chúng chỉ ăn các sinh vật phù du và không săn mồi như các loài cá có kích thước to lớn khác ở đại dương.

Cá mặt trăng là loài bơi rất yếu và thường di chuyển dựa vào dòng nước. Chính vì vậy chúng rất dễ bị trôi dạt vào các bờ biển.

 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý