Phát hiện cặp vợ chồng tử vong bất thường trong quán cà phê

mesu mesu @mesu

Phát hiện cặp vợ chồng tử vong bất thường trong quán cà phê

Sáng ngày 8/1, người dân phát hiện anh Trong người nồng nặc thuốc trừ sâu và chị Hà đã chết với vết thương ở cổ trong quán cà phê.

09/01/2017 07:18 AM
115

(ĐSPL) - Sáng ngày 8/1, người dân phát hiện anh Trong người nồng nặc thuốc trừ sâu và chị Hà đã chết với vết thương ở cổ trong quán cà phê. 

Theo báo Giao thông, chiều ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ án mạng kinh hoàng liên quan đến 2 vợ chồng trên địa bàn tỉnh.

Phát hiện cặp vợ chồng tử vong bất thường trong quán cà phê - Ảnh 1

Lực lượng công an phong toả kiểm tra hiện trường - Ảnh: báo Giao thông

Báo VTC News thông tin, sáng cùng ngày (8/1), người dân tại ấp 2, xã Bàu Đồnhuyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh phát hiện anh Trần Văn Trong (32 tuổi) và chị Nguyễn Thị Ngọc Hà (22 tuổi) tử vong trong quán cà phê.

"Khi phát hiện, chị Hà chết với vết thương ở cổ, còn anh Trong người nồng nặc thuốc trừ sâu và cũng tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu", một nhân chứng nói.

Được biết, vợ chồng anh Trong từ huyện Tân Châu đến khu vực xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu) để thuê lại quán cà phê của chị N. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn tất thủ tục thuê lại quán thì xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý