Phát hiện chồng chọn gia đình nhưng chẳng rời... nhân tình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phát hiện chồng chọn gia đình nhưng chẳng rời... nhân tình

Em năm nay 33 tuổi, chồng em 42 tuổi. Vợ chồng em cưới nhau được 7 năm, bé lớn đã 6 tuổi. Khi em mang bầu bé thứ 2 được 8 tháng, chồng em cặp bồ với bé 26 tuổi

31/05/2016 08:47 AM
92

(ĐSPL) - Em năm nay 33 tuổi, chồng em 42 tuổi. Vợ chồng em cưới nhau được 7 năm, bé lớn đã 6 tuổi. Khi em mang bầu bé thứ 2 được 8 tháng thì chồng em cặp bồ với bé 26 tuổi. Khi em sinh con được 2 tháng thì em phát hiện. Em đau lắm.

Khi em đau bụng sinh con mà anh còn nhắn tin, gọi điện cho bồ. Em không thể ngờ chồng em lại như thế. Anh còn nói dối em để chở bồ đi họp lớp, đi hát nữa. Em đã khóc rất nhiều. Xuống nước có, làm ầm cũng có. Anh hứa sẽ chấm dứt. Anh xin lỗi. Tha thứ cho anh sau đó anh nhắn tin chấm dứt. Nhưng em biết họ vẫn còn liên lạc với nhau.

Lần thứ 3 em biết em làm dữ lắm, em viết đơn ly hôn, nhưng anh không ký, em hỏi sao không ký. Anh không muốn bỏ vợ. Cũng không muốn bỏ bồ là sao? Anh nói tại bé đó nói: Con đang nhỏ, anh đừng bỏ vợ con, em nghe mà không chịu nổi, tại sao chồng mình lại đi nghe lời bồ. Mai mốt bồ nói bỏ vợ thì bỏ à.

Thật nực cười. Mới đầu anh nói cho anh thời gian, lúc trước bé đó ăn chơi lắm, gặp được chồng em thì tu chí làm ăn. Giờ lại bỏ nhà đi. Nên chồng em thấy có lỗi, em bắt anh phải chọn 1 trong 2. Anh nói chọn gia đình. Hứa sẽ cắt đứt nhưng em biết chồng em mua sim khác để liên lạc lúc đi làm. Còn về nhà có em thì tỏ vẻ là 1 người chồng ngoan. Đi làm về đúng giờ. Đi đâu là gọi cho vợ. Giờ em không biết làm sao nữa.

Bi kịch người vợ phát hiện chồng chọn gia đình nhưng cũng chẳng rời... nhân tình - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Em không chấp nhận khi chồng mình vẫn liên lạc với co ta. Bỏ cũng không được, ở lại cũng không xong? Em biết để chồng đi ra ngoài cũng do lỗi của em, em đã không quan tâm anh và do công việc của chồng không được tốt nên em hay cáu gắt, trong khi anh phải lo cho cả gia đình. Tụi em đã nói chuyện nghiêm túc. Anh nói làm lại từ đầu. Nhưng anh vẫn không giữ lời hứa. Em quá mệt mỏi. Trong tâm em vẫn muốn giữ gia đình, không muốn ly hôn.

Nhìn con còn quá nhỏ mà em thương. Ít bữa nữa em và 2 con sẽ về quê 1 thời gian để xem anh có cần gia đình này nữa không? Nhưng em cũng sợ về rồi, anh có thời gian rảnh lại đi tìm bé kia. Em có nên về không?

N.G.L

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý