Phát hiện chồng ngoại tình qua vết ướt trên ga trải giường

trungthanh trungthanh @trungthanh

Phát hiện chồng ngoại tình qua vết ướt trên ga trải giường

Tôi đã phát hiện chồng ngoại tình qua vết ướt trên tấm ga trải giường. Đến giờ, tôi vẫn không thể ngờ chồng mình lại dám ngoại tình với vợ cũ ngay tại phòng trọ.

28/08/2015 05:02 PM
4,208

Tôi và chồng đều là những người lao động, sống mưu sinh bằng nghề bán đồ ăn vặt tại cổng trường đại học. Với một chiếc xe đẩy nhỏ, vợ chồng tôi bán những đồ ăn vặt như: xúc xích, nem rán, thịt xiên nướng... Công việc tuy vất vả nhưng đem lại cho hai vợ chồng tôi thu nhập ở mức khá.

Chồng tôi là người yêu thương vợ và sống tình cảm. Trước khi đến với tôi anh đã từng trải qua một đời vợ. Theo tôi được biết thì người phụ nữ đó khá xinh đẹp và từng rất được lòng nhà chồng. Nhưng cũng chỉ vì chê anh nghèo, không thể chịu được cuộc sống bần hàn nên đã ngoại tình với một người đàn ông giàu có đáng tuổi cha mình. Sau đó, cô ta viết đơn ly hôn chồng để có thể chạy theo tình nhân.

Tôi cũng sinh ra trong một gia đình nghèo và nhan sắc hết sức tầm thường nếu không muốn nói là xấu. Sau một hai mối tình không đi đến đâu, tôi thành ra chán nản và không còn tin vào tình yêu nữa cho đến khi gặp được anh. Chính sự chân thành của anh khiến cho trái tim tôi biết yêu thương một lần nữa. Lúc này, tôi cũng đã 30 tuổi nên bố mẹ cũng không phản đối gay gắt khi đến với anh. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức đơn giản và ấm cúng.

Ngoại tình với vợ cũ 0
Đám cưới của chúng tôi được tổ chức đơn giản và ấm cúng (Ảnh minh họa)

Sau khi kết hôn, tôi và anh đã lên thành phố tìm việc làm vì biết không thể bám trụ ở vùng quê nghèo này. Chị tôi cũng từng bán đồ ăn vặt giờ chuyển sang nghề khác đỡ vất vả hơn nên đã nhường lại chỗ bán và đồ nghề cho hai vợ chồng. Quán khá đắt hàng nên ngoài việc chi tiêu và tiền thuê trọ, vợ chồng tôi đã tiết kiệm được một khoản tiền. Những lúc không đông khách thì vợ chồng tôi thay phiên nhau bán hàng còn người kia về phòng trọ nghỉ ngơi.

Cuộc sống cứ êm ả trôi đi cho đến khi tôi nhận ra những biểu hiện lạ dù rất nhỏ của chồng. Anh về phòng trọ nghỉ ngơi nhiều hơn. Khi chồng tôi ra làm thay vợ, lúc về nhà tôi vô tình thấy vết ướt bằng bàn tay trên ga trải giường. Thậm chí, vết ướt đó còn lộ rõ trên tấm ga trải giường sáng màu. Nhiều lần như vậy, tôi sinh ra nghi ngờ chồng. Khi hỏi thăm hàng xóm thì có người nói rằng đã nhìn thấy một người phụ nữ hay qua phòng chơi những lúc tôi đi vắng.

Không thể tin tưởng chồng thêm nữa, tôi quyết định bất ngờ về phòng trọ mà không báo trước. Khi về phòng trọ, tôi đã nghe thấy tiếng rên rỉ khe khẽ trong phòng. Khi nghe rõ đó là tiếng của chồng tôi với một người phụ nữ khác, tôi la hét đòi mở cửa. Khi cánh cửa mở ra, chồng tôi thì hoảng hốt bên cạnh vợ cũ của anh, cô ta vẫn đang cài cúc áo. Không chịu được, tôi lao vào đánh ghen nhưng chồng tôi ngăn lại. Anh đã ôm tôi lại để cô ta có thể chạy thoát.

Ngoại tình với vợ cũ 1

Chồng tôi lén lút ngoại tình với vợ cũ (Ảnh minh họa)

Tôi giận dữ mà kêu khóc khi chồng dám dẫn vợ cũ về phòng ngoại tình. Lúc đó, người chồng mà bấy lâu nay tôi vẫn yêu thương, tin tưởng chỉ biết nói lời xin lỗi. Anh nói, cô vợ cũ mới tìm đến anh cách đây vài tháng khi người chồng hiện tại không đáp ứng đủ "nhu cầu". Cô ta ngại "quan hệ" với những người bên ngoài vì sợ bị lây bệnh. Ban đầu, chồng tôi từ chối nhưng "tình cũ không rủ cũng tới", anh lén lút ngoại tình. Vì sợ tôi nghi ngờ nên anh chỉ dám tranh thủ những lúc được nghỉ mà hẹn cô ta tại phòng trọ.

Nghe xong lời thú nhận của chồng tôi như rụng rời chân tay. Mấy ngày nay, tôi nghỉ làm và không muốn nhìn mặt người chồng phản bội nữa. Nước mắt tôi cứ lăn dài mà không biết đến bao giờ mình có thể gượng dậy được. Ngoài kia, mưa vẫn cứ rơi còn trong tim tôi thì chảy máu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý