Phát hiện chồng ngủ với gái lạ, vợ ‘hổ báo’ yêu cầu nhân tình quỳ gối

nhidong nhidong @nhidong

Phát hiện chồng ngủ với gái lạ, vợ ‘hổ báo’ yêu cầu nhân tình quỳ gối

Màn đánh ghen ở một quán nước được cho ở Hà Nội vừa được chia sẻ mới đây tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

08/10/2015 12:25 AM
15,609

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những màn đánh ghen “bá đạo”, thu hút rất nhiều sự quan tâm, bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Mới đây, một clip ghi lại màn đánh ghen được cho ở Hà Nội tại một quán nước thu hút gần 300 ngàn lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải.

Nội dung của màn đánh ghen này là bởi có một cô gái sang nhà chơi với em trai, nhưng sau đó lại ngủ với chồng của người khác. Chị vợ bắt được nên bắt cô gái này quỳ gối.

 - Ảnh 1Phóng to

Cô gái tóc ngắn bị bắt quỳ gối (Ảnh cắt từ clip).

Sau một hồi ngồi lỳ trên ghế, cô gái tóc ngắn cũng quỳ xuống và xin lỗi vợ, mặc cho cô gái xin lỗi nhưng người vợ dùng tay tát liên tiếp vào mặt cô nhân tình. Cô nhân tình thì liên tục nói “Em biết lỗi rồi chị ơi, chị tha cho em”.

 - Ảnh 2Phóng to

Mặc cho cô gái này xin lỗi.

 - Ảnh 3Phóng to

Người phụ nữ vẫn tát liên tiếp vào mặt.

Đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội đã vấp phải những ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự bức xúc hành động ngoại tình.

Nickname Nguyen Thi Lien bày tỏ: “Không hiểu sao nhiều đứa lại như vậy nhỉ, cứ phải bám lấy người có vợ làm gì?”.

“Nhục mặt chưa, ăn ở thế nào lại đi với người đã có gia đình, phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta, bị ăn đánh như thế là còn nhẹ” nickname Hong Ngoc chia sẻ.

Cũng cách đây 24h, tin tức về màn chồng bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng quỳ gối xin vợ quay về trên phố Hà Nội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ai nấy đều thương trước hoàn cảnh của ông chồng khi có người vợ như vậy.

Hiện cả hai màn đánh ghen này vẫn đang nhận được nhiều sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo Người đưa tin

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý