Phát hiện đôi vợ chồng nằm ôm nhau chết trên giường

mesu mesu @mesu

Phát hiện đôi vợ chồng nằm ôm nhau chết trên giường

Sau nhiều ngày thấy nhà ông Gi. khóa cửa, nghi có biểu hiện bất thường, người nhà đã phá cửa vào nhà thì phát hiện vợ chồng ông Gi. đã chết trong tư thế nằm ôm nhau trên giường, đầu người vợ vẫn rúc vào nách chồng.

27/01/2015 03:09 PM
1,278

Hai thi thể được xác định là ông Uông Sỹ Gi. (SN 1962) và vợ là bà Nguyễn Thị M. (SN 1964), trú tại xã Hưng Thái, huyện Thái Thụy, Thái Bình. Sự việc được phát hiện vào trưa qua (ngày 26/1). Theo kết quả khám nghiệm tử thi, tính đến thời điểm được phát hiện, ông Gi., bà M. đã chết 2 ngày trước đó.

Theo người nhà ông Gi., hai ngày qua nhiều người đến nhà ông Gi. nhưng thấy cổng, cửa đều khóa. Nghĩ vợ chồng ông về quê ngoại (quê bà M.) nên lại ra về. Tuy nhiên, đến trưa ngày 26/1, em trai ông Gi. qua nhà thấy lợn gà trong chuồng kêu ầm ĩ, gọi điện thoại thì thấy chuông kêu trong nhà. Đoán có chuyện bất thường, người này đã phá cửa vào nhà và sững người khi phát hiện anh trai và chị dâu đã chết, trong tư thế nằm ôm nhau trên giường, đầu người vợ vẫn rúc vào nách chồng. Trên thi thể ông Gi có quấn nhiều vòng giây điện.

Nguyên nhân về cái chết bất thường của vợ chồng ông Gi đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo những người dân sống gần nhà ông Gi, vợ chồng ông Gi. vốn hiền lành, chịu khó làm ăn. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, mọi người không thấy vợ chồng ông Gi. to tiếng hay có biểu hiện gì bất thường.

Tuy nhiên, theo một người nhà của ông Gi, mấy năm trước ông Gi. bị bệnh hoang tưởng, có biểu hiện nghi ngờ vợ nọ kia nhưng đã được chữa khỏi mấy năm nay.

Được biết vợ chồng ông Gi. có hai người con, một trai, một gái đều đang sống ở Sài Gòn. Đến sáng nay, cả hai đều đã về đến nhà để lo liệu việc tang lễ cho vợ chồng ông Gi. tổ chức vào chiều nay.

H.Minh

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý