Phát hiện du khách Nga chết bất thường tại khu nghỉ dưỡng

mesu mesu @mesu

Phát hiện du khách Nga chết bất thường tại khu nghỉ dưỡng

Cả ngày không thấy du khách Nga ra ngoài, nhân viên lễ tân mở cửa kiểm tra thì phát hiện ông nằm bất động dựa người vào cửa.

29/01/2015 09:13 PM
408

Theo tin tức từ tờ VOV, ngày 29/1, cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết bất thường của một du khách Nga ở khu nghỉ dưỡng Malibu (Phan Thiết).

Trước đó, khoảng 22h ngày 28/1, do cả ngày không thấy du khách này ra ngoài, nhân viên lễ tân lần gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy vị khách trả lời, các nhân viên khu nghỉ dưỡng Malibu mở cửa ra thì thấy vị khách này đã tử vong.

 - Ảnh 1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi nạn nhân tử vong. Ảnh: Báo Người lao động

Ông Al. 50 tuổi, quốc tịch Nga, được phát hiện chết trong tư thế ở trần, dựa sát vào cửa chính và không có dấu vết gì khả nghi.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, ông Al. đi du lịch một mình, nghỉ tại khu Malibu (Phan Thiết) từ ngày 19/1. Trong thời gian lưu trú, người đàn ông này không đi đâu xa, chỉ quanh quẩn trong khu nghỉ dưỡng và thường uống nhiều rượu.

"Ông Al. say tối ngày và chỉ đến tiệm mua rượu rồi lại về phòng đóng cửa uống. Có hôm, ông ấy say quá còn đập bể chai rượu trong phòng nhưng khi lễ tân tới dọn dẹp thì đuổi ra. Sáng hôm qua, anh Sáng hướng dẫn viên tới gọi đưa đi chơi, tham quan nhưng ông ấy cũng không đi”,một nhân viên lễ tân cho biết trên tờ Người lao động.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý