Phát hiện du khách Nga chết lõa thể tại khu nghi dưỡng Mũi Né

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện du khách Nga chết lõa thể tại khu nghi dưỡng Mũi Né

(ĐSPL) Cả ngày không thấy du khách Nga ra khỏi phòng, nhân viên lễ tân mở cửa vào kiểm tra, hốt hoảng phát hiện ông đã chết trong tình trạng khỏa thân tại phòng nghỉ. Theo tin tức trên Tuổi trẻ, khoảng 22h tối 28/1, do thấy vị khách người Nga tên Suvorov Alexander (50 tuổi) cả ngày không ra khỏi phòng nên nhân viên của khu du lịch Malibu (khu phố 5, P.Mũi Né) đến gọi cửa phòng hỏi thăm.

29/01/2015 10:45 PM
791

 - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường nơi du khách tử vong - Ảnh: NLĐ. 

Ông Suvorov sau đó được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân, nằm dựa người vào cửa chính của phòng nghỉ.
Thông tin thêm về vụ việc này, trao đổi với PV Người lao động, lễ tân khu du lịch cho biết, ông Suvorov đi du lịch theo tour, ở tại khu du lịch Malibu vào ngày 19/1. Dự kiến tối 29/1, ông sẽ trả phòng. Trong những ngày cư trú tại đây, ông Suvorov không đi chơi đâu cả và đặc biệt là uống rất nhiều rượu.

“Ông Suvorov say tối ngày và chỉ đến tiệm mua rượu rồi lại về phòng đóng cửa uống. Có hôm, ông ấy say quá còn đập bể chai rượu trong phòng nhưng khi lễ tân tới dọn dẹp thì đuổi ra. Sáng hôm qua, anh Sáng hướng dẫn viên tới gọi đưa đi chơi, tham quan nhưng ông ấy cũng không đi”- một nhân viên lễ tân cho biết.
Sau khi xảy ra vụ việc, sáng 29/1, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của ông Suvorov Alexander.

MY VÂN (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý