Phát hiện hai vợ chồng thuyền chài tử vong trên sông

remember1 remember1 @remember1

Phát hiện hai vợ chồng thuyền chài tử vong trên sông

Xuống thuyền xin nước uống nhưng không thấy ai, một lúc sau, người đàn ông hoảng hồn khi phát hiện 2 vợ chồng chuyên đánh bắt cá trên sông đã tử vong.

31/05/2016 08:19 AM
3

(ĐSPL) - Xuống thuyền xin nước uống nhưng không thấy ai, một lúc sau, người đàn ông hoảng hồn khi phát hiện 2 vợ chồng chuyên đánh bắt cá trên sông đã tử vong.

Tin tức trên báo Giao thông, ngày 30/5, ông Dương Văn Hòa, Chủ tịch UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn phường có hai trường hợp là vợ chồng thuyền chài chết thương tâm.

Do người dân phát hiện nhưng không báo cáo sự việc lên chính quyền nên ông không nắm rõ được thông tin.

Phát hiện hai vợ chồng thuyền chài tử vong trên sông - Ảnh 1Phóng to

Gia đình tổ chức tang lễ cho vợ chồng ông T.

Tìm hiểu tại địa bàn, ông Nguyễn Văn Lội - một người dân sống trên thuyền dọc sông Hồng cho biết, vào khoảng 3h sáng 28/5, khi ông đến thuyền của vợ chồng ông Trần Văn T. (67 tuổi) để xin chén nước thì không thấy vợ chồng ông T. đâu.

Nghi chuyện không lành, ông Lội vội lấy sào khoắng xuống nước thì thấy có vật cản mắc vào, ngay sau đó ông Lội lặn xuống và vớt được thi thể 2 vợ chồng ông T.

Báo Tri thức trẻ đưa tin, vợ chồng ông T. làm nghề chài lưới lâu năm, bản thân ông T. cũng được ví như một "rái cá" trong vùng nhưng không hiểu sao lại gặp nạn như vậy.

Chiều ngày 30/5, gia đình ông T. đã mai táng người thân theo phong tục địa phương.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý