Phát hiện hàng trăm bình gas bị sang chiết trái phép

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện hàng trăm bình gas bị sang chiết trái phép

Vào 19h ngày 30/7, hàng trăm bình gas xuất hiện tại trụ sở của Công ty TNHH Gas Ninh Bình bị các cơ quan chức năng niêm phong để điều tra.

31/07/2014 11:10 PM
819

Cty TNHH Gas Ninh Bình có địa chỉ tại phường Trung Sơn, Thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) có hành vi sang chiết gas trái phép. Lực lượng tham gia kiểm tra gồm Đội QLTT số 6 Chi cục QLTT Ninh Bình và Đội Cảnh sát Kinh tế, Công an Thị xã Tam Điệp (Ninh Bình). Bước đầu đã xác định được một số vi phạm của Cty TNHH Gas Ninh Bình như tàng trữ và chiết nạp gas trái phép vào vỏ bình của các hãng khác.

Tin tức nhận được, sau 2 làm việc đoàn kiểm tra liên ngành công an, quản lý thị trường (Ninh Bình) vẫn chưa hoàn thiện việc điều tra xác minh hành vi sang chiết gas và tàng trữ vỏ bình gas trái phép tại Cty TNHH Gas Ninh Bình. Trao đổi với phóng viên, một cán bộ trong đoàn cho biết, lý do khiến phải kéo dài thời gian kiểm tra là do kiểm đếm hàng hóa vi phạm và lãnh đạo Cty TNHH Gas Ninh Bình không chịu ký vào biên bản vi phạm.

Đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành kiểm đếm, rà soát hồ sơ, sổ sách, số lượng bình gas và quá trình chiết nạp làm rõ những dấu hiệu sai phạm của đơn vị này. Mặc dù không nhận được sự hợp tác từ phía doanh nghiệp.

Sau khi hỏi về số lượng, một cán bộ cho biết, đoàn kiểm tra sẽ cố gắng hoàn tất việc kiểm đếm số lượng bình gas mà đơn vị này tàng trữ vào chiều ngày 31/7.

Trao đổi với PV, ông Bùi Bá Nhất, Chi cục Trưởng, Chi cục QLTT Ninh Bình cho biết: “Sau khi tiến hành kiểm tra phát hiện việc Cty TNHH Gas Ninh Bình sang chiết gas và chiếm dụng vỏ trái phép vỏ bình của các đơn vị khác. Về mức độ vi phạm phải chờ văn bản của đoàn kiểm tra mới xác định được”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin về vụ việc này.

Một số hình ảnh cơ quan liên ngành đang kiểm tra:

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Ảnh: Minh Đức

Maika - Minh Đức

Xem thêm video clip : Hà Nội: Tử hình kẻ giết người, phá két ngân hàng cướp tài sản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý