Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức tường nhà bếp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức tường nhà bếp

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức tường nhà bếp là trường hợp may mắn của cặp vợ chồng ở Mỹ. Cặp vợ chồng này đã phát hiện hơn 1 tỷ đồng khi đang phá căn bếp để chữa lại.

31/08/2015 11:04 AM
2,286

Một cặp vợ chồng sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ đã bất ngờ phát hiện hơn 1 tỷ đồng trong một két sắt sau bức tường bếp, bên trong còn có một chai rượu và một cuốn sách cũ.

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 5
Cặp vợ chồng phát hiện hơn 1 tỷ đồng trong một két sắt sau bức tường bếp.

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 0

Thông tin cho biết, cặp vợ chồng này đã phát hiện 'kho báu' khi đang phá dỡ căn bếp để chuẩn bị sửa chữa lại. Bên trong két chứa tổng cộng 51.080 USD (tương đương gần 1,2 tỷ đồng), trong đó hầu hết đều là những đồng tiền có mệnh giá 100 USD, và một chai rượu whisky được sản xuất vào năm 1960 cùng một cuốn sách.

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 7

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp.

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 6

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 2

Ngoài số tài sản trên, đôi vợ chồng còn tìm thấy trong két sắt một cuốn sách. Trong cuốn sách có tấm hình đen trắng của một người đàn ông, phía sau viết "Alan, tôi có một cuốn sách mà anh cần phải đọc. Tôi đã gạch chân một vài đoạn quan trọng. Bạn của anh, Vincent". Cuốn sách còn kẹp một tấm thiệp nhỏ có in hình bản đồ bang Arizona, và 1 bức ảnh đen trắng chụp một ngôi nhà và cây cối xung quanh. Đằng sau bức ảnh có dòng chữ "Nơi một cây mọc thành ba cái cây".

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 4

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 3

Phát hiện hơn 1 tỷ đồng sau bức từng nhà bếp 1

Cặp đôi cho biết, lúc phát hiện ra két đựng tiền trên dường như cả hai không tin vào mắt mình. Họ chưa biết làm gì với số tiền trong két sắt. "Nếu Alan còn ở đâu đó ngoài kia thì chiếc két sắt này là của anh ấy. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chai rượu", người vợ chia sẻ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý