Phát hiện lông... người trong chai Dr Thanh của Tân Hiệp Phát?

nhidong nhidong @nhidong

Phát hiện lông... người trong chai Dr Thanh của Tân Hiệp Phát?

(ĐSPL) Trong lô hàng nước giải khát nhập về bán Tết của hãng Tân Hiệp Phát, anh Ngọc Anh phát hiện nhiều sản phẩm Dr Thanh có ruồi, cọng lông giống lông người.

05/03/2015 08:05 PM
841

Ngày 4/2, anh Nguyễn Ngọc Anh, chủ quán nhậu Hữu Nghị (số nhà 150, hẻm Q1, đường Lê Duẩn, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) phản ánh đến báo Gia đình và Xã hội, anh và khách hàng đã phát hiện hàng loạt chai Dr Thanh có chứa ruồi, lông và dị vật lạ dù vẫn nguyên đai nguyên kiện.
Anh Ngọc Anh cho biết, trước Tết anh mua 25 thùng Number One, 25 thùng Trà xanh và 25 thùng Dr Thanh của công ty Tân Hiệp Phát để bán Tết và sau Tết.
Tuy nhiên, mùng 4 Tết khi khách đang nhậu tại quán thì phát hiện chai nước mang nhãn mác Dr Thanh có dị vật lạ. 

 - Ảnh 1

Chai Dr Thanh phát hiện có 2 con ruồi và một con vật lạ chưa xác định được là con gì. Ảnh GĐXH.

Khi phát hiện chai Dr Thanh có dị vật lạ, anh Ngọc Anh đã phải đàm phán miễn phí 2 lốc nước cho khách hàng thì mọi chuyện mới êm xuôi.
Theo anh Anh, sau khi sự cố xảy ra, anh đã phải kiểm lại toàn bộ lô hàng đã nhập của Tân Hiệp Phát và phát hiện hàng loạt chai Dr Thanh bị lỗi nghiêm trọng.
Thống kê của anh Anh cho thấy, trong toàn bộ số hàng có các sản phẩm bị lỗi gồm: 1 chai có 2 con ruồi và một con vật lạ chưa xác định được là con gì, ở dưới đáy chai đóng cặn như đất; 1 chai có một cọng lông giống lông người; 1 chai có nước đổi màu thành màu xanh; 2 chai có rong mốc; 1 chai có cỏ cây khô.
Toàn bộ sản phẩm lỗi nêu trên còn nguyên đai nguyên kiện. Trong các sản phẩm, ghê sợ nhất là chai nước đổi màu thành màu xanh như mực viết, chai này có biểu hiện căng phồng như muốn nổ tung.

 - Ảnh 2

Chai Dr Thanh có màu xanh lạ ở giữa khi chùm sản phẩm đang nguyên đai, nguyên kiện. Ảnh GĐXH. 

Sau khi phát hiện sản phẩm lỗi, có chứa dị vật lạ, anh Anh đã liên hệ với công ty Tân Hiệp Phát. Sau đó, đại diện của công ty này đã tới làm việc và lập biên bản ghi nhận sự việc nhưng anh Anh không được giữ bản sao của văn bản này.
Trước đó, tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, sáng 26/2, tại quán cà phê “Hội Ngộ” (ấp Suối Nhum, xã Hắc Dịch, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), chị Lê Thị Kim Hát, chủ quán cùng đại diện Ban An toàn thực phẩm, Công an, chính quyền xã Hắc Dịch, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Tân Thành tiến hành lập biên bản, đồng thời niêm phong chai sữa đậu nành “Number One” có vật lạ bên trong.
Theo quan sát, trên chai sữa đậu nành có ghi “NSX281014”, tức ngày sản xuất 28/10/2014, và “HSD 250715”, tức hạn sử dụng ngày 25/7/2015.
Chai sữa đậu nành cũng ghi “sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát”. Bên trong chai nước này có một vật thể màu đen, hình dáng và kích thước bằng con ruồi, nổi lên trên. Chai nước này còn nguyên nắp và chưa có dấu hiệu khui, cạy.

MY VÂN (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý