Phát hiện mới: Điểm cực khoái ở chân khiến phụ nữ "lênh đỉnh"

remember1 remember1 @remember1

Phát hiện mới: Điểm cực khoái ở chân khiến phụ nữ "lênh đỉnh"

(Sức khỏe) Hầu hết đàn ông đều biết đến những điểm nhạy cảm cơ bản của phụ nữ. Tuy nhiên, bàn chân là nơi xảy ra những điều lý thú mà bạn không biết.

19/07/2014 09:48 PM
9,473

“Điểm nhạy cảm” thú vị

Ở Trung Quốc, thời xưa có tục bó chân, và bàn chân là nơi cấm kỵ của phụ nữ không để cho người khác nhìn thấy, đặc biệt là người khác phái. Nếu không sẽ bị coi là người phụ nữ không “công dung ngôn hạnh”. Họ quan niệm chỉ có trượng phu của mình mới được xem chân của mình. Điều đó chứng tỏ đôi chân là nơi nhạy cảm và quan trọng.

Ngày nay, hầu hết đàn ông khi làm “chuyện ấy” đều ý thức được việc phải kích thích những điểm nhạy cảm của người phụ nữ trong khúc dạo đầu để cho bạn tình của mình đạt khoái cảm hơn khi giao hoan. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chân cũng là một trong những nơi nhạy cảm của phái nữ.

Phát hiện mới: Điểm cực khoái ở chân khiến phụ nữ "lênh đỉnh"

Có một sự thật là các ngón tay và chân tập trung dày đặc các dây thần kinh, là nơi nhận nhiều phản hồi xúc giác nhất, và cũng là nơi định vị lớn nhất trên cơ thể người. Chính vì thế, chân là nơi có thể kích thích được sự hưng phấn của nàng.

Nhiệm vụ còn lại của bạn chỉ là, phải làm gì để “kích hoạt” những “ngọn núi lửa” này đúng cách? Hãy thử qua vài gợi ý dưới đây nhé.

Đừng ngại hôn bàn chân nàng

Dùng lưỡi đùa nghịch và mơn trớn các ngón chân, mu bàn chân hoặc rìa bàn chân của nàng. Ngón cái là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để “chăm sóc” nó. Tuyệt đối không cắn để tránh làm nàng giật mình.

Phát hiện mới: Điểm cực khoái ở chân khiến phụ nữ "lênh đỉnh"

Sau khi đã khiến nàng thích thú với đôi bàn chân được mơn trớn, hãy chuyển dần lên phía bắp chân và đùi bằng những nụ hôn chậm rãi và nhẹ nhàng, như kèm theo một lời mời mọc đầy ẩn ý. Nếu bạn thật sự chú tâm vào màn dạo đầu thú vị

Sơn móng chân cho nàng

Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một sự thật thú vị: việc xem “nửa kia” sơn móng chân cho mình ngay trước màn dạo đầu sẽ khiến phụ nữ trở nên hoang dã và có thêm nhiều đam mê. Sự va chạm nhẹ nhàng của những ngón tay bạn lên từng ngón chân xinh xắn của nàng, mùi hương quyến rũ của các loại sơn cùng hình ảnh bạn tập trung tối đa vào việc chăm chút cho cô ấy sẽ đồng thời hòa quyện vào nhau và tạo cho nàng cảm giác hưng phấn đặc biệt.

Đó là “chiêu” rất độc đáo để bắt đầu một màn ái ân cuồng nhiệt, nhất là nếu như cô gái của bạn có sở thích làm đẹp cho đôi bàn chân theo cách này. Tuy nhiên, dù “sốt ruột” đến mấy cũng đừng quên đợi cho lớp sơn trên móng chân nàng khô hẳn nhé.

Massage và bấm huyệt

Trong một cuộc thăm dò trực tuyến với hơn 8.500 người tham gia, 72% các cặp vợ chồng cho biết những động tác massage đầy kích thích có thể làm tăng ham muốn tình dục của họ.

TS. Patti Britton, tác giả của cuốn Hướng dẫn các thủ thuật massage khêu gợi cho biết: “Sự đụng chạm đúng cách sẽ giải phóng endorphin, khóa hormone stress ở vỏ não, tăng cường lưu thông máu đến các vùng trung tâm”. Hơn thế nữa, khi phụ nữ bị lạnh chân, họ thường rất khó “lên đỉnh”, vì vậy liệu pháp làm ấm và massage đôi bàn chân chính là cách giúp nàng tăng nhiệt trong “chuyện ấy”, đặc biệt là với những người có công việc đòi hỏi phải đứng cả ngày.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý