Phát hiện móng tay bẩn trong bánh pizza

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phát hiện móng tay bẩn trong bánh pizza

Nữ sinh viên Sophie Manser đã phát hiện một chiếc móng tay bẩn màu vàng trong bánh Pizza Domino khi cô ăn đến miếng thứ ba.

29/01/2015 04:41 PM
612

Sophie Manser, 20 tuổi, quyết định dành một buổi tối để xem phim và thưởng thức bánh pizza. Nhưng khi cắn miếng bánh Pizza Pepperoni của Domino, Sophie Manser cảm thấy mùi hôi lan tỏa trong miệng. Sau khi nhả miếng bánh ra, cô phát hiện một chiếc móng tay bẩn màu vàng.


Chiếc móng tay màu vàng được tìm thấy trong bánh pizza. Dường như nó
đã được nướng khi dính vào lớp vỏ bánh

Ngay sau đó, cô đã liên lạc với cửa hàng Domino trong khu vực Mutley thuộc Plymouth, Devon, Anh, nơi cô đã mua đồ ăn.

Sophie Manser nói: "Tôi ở một mình trong đêm, vì vậy tôi đã quyết định đặt pizza từ Domino để thưởng thức khi xem phim. Nhưng khi ăn đến miếng thứ 3, tôi đã cắn vào cái gì đó giòn giòn. Tôi kéo nó ra khỏi miệng và sốc khi thấy đó là một chiếc móng tay người khá lớn. Nó trông thật kinh tởm" .


Nữ sinh viên Sophie Manser

Cô nói thêm: "Tôi đã gọi cho cửa hàng và nói chuyện với người quản lý. Tất cả họ đều sốc khi nhận được thông tin và hứa sẽ cung cấp bánh Pizza mới cho tôi. Vậy là, tôi có thêm hai chiếc bánh pizza miễn phí bất cứ khi nào tôi muốn."

Nửa giờ sau đó, người giao hàng đến và cầm chiếc móng tay do cô giao lại cho cửa hàng. Domino cho biết, họ đã được thông báo về vụ việc và đang tiến hành điều tra.


Cửa hàng pizza trong khu vực Mutley thuộc Plymouth, Devon, nơi Sophie Manser
mua bánh

Sau vụ việc, Sophie Manser đã không đến cửa hàng pizza, tuy nhiên cô sẽ suy nghĩ về việc đặt bánh ở cửa hàng một lần nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý