Phát hiện nam thanh niên chết bất thường bên vệ đường

sakura1 sakura1 @sakura1

Phát hiện nam thanh niên chết bất thường bên vệ đường

Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một nạn nhân nam mới được phát hiện trên địa bàn.

26/05/2016 02:45 PM
43

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết khoảng 2h sáng cùng ngày, người dân sống tại giao lộ đường số 17 – quốc lộ 1A (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thấy có nhiều tiếng động gồm tiếng xe, tiếng đánh người ngoài đường.

Phát hiện nam thanh niên chết bất thường bên vệ đường

Khu  giao lộ đường số 17 – quốc lộ 1A, phường Linh Trung, quận Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: phapluatplus.vn)

Giật mình tỉnh dậy, một số người sống xung quanh đó đã mở cửa ra xem thì phát hiện một người đang nằm bên vệ đường và không thấy cử động gì. Khi lại gần người dân mới hốt hoảng phát hiện người thanh niên đã tắt thở.

Người dân nhanh chóng gọi điện thông báo sự việc với cơ quan chức năng. Chỉ ít phút sau, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP HCM) có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đỗ Quốc Thoại (SN 1985, ngụ TX Dĩ An, Bình Dương). Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ được 1 xe máy BKS 79F3-6027, một cái búa và nửa viên gạch có dính vết máu. Trên người nạn nhân có một vết bầm ở miệng. Công an cũng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong là do bị đánh.

Khi liên hệ với gia đình nạn nhân, Công an nắm được nguồn thông tin anh Thoại đã có vợ con, không có nghề nghiệp ổn định và đã bỏ nhà đi từ sau tết Nguyên Đán 2016 tới nay chưa về nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý