Phát hiện quả đạn cối ngay ủy ban xã

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện quả đạn cối ngay ủy ban xã

Sau khi phát hiện các công nhân không báo lên cơ quan chức năng vì nghĩ đạn cối đã vô hại nhưng chỉ một ngày sau, quả đạn cối bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người hoảng sợ.

18/04/2015 03:34 PM
315

   - Ảnh 1

Quả đạn cối này đã được bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Tin nhanh ngày 18/4, quả đạn cối được phát hiện tại UBND xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã được bàn giao cho Ban chỉ huy quân sự huyện Vĩnh Cửu để tiến hành xử lý theo quy định.

Trước đó, vào chiều ngày 17/4, tại khu vực thi công đường ống thoát nước của công trình xây dựng trụ sở UBND xã Thạnh Phú, nhiều người hoảng hốt khi nhìn thấy quả đạn cối bất ngờ bốc cháy.

Video tham khảo:

Quả bom 60 tấn cyanua đe dọa dân Quảng Nam

Được biết, những công nhân thi công tại đây đã phát hiện quả đạn cối này từ ngày 16/4 nhưng đã để trên nền đất vì cho rằng quả đạn cối vô hại, các công nhân này cũng không báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những công nhân này đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin tức, lực lượng chức năng nhanh chóng đến khu vực xảy ra cháy đạn cối, dùng nước phun vào dập lửa và báo cho huyện đội huyện Vĩnh Cửu. Sau đó, lực lượng của huyện đội Vĩnh Cửu đã đến hiện trường để lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định và được biết quả đạn cối này là loại đạn cối 100 ly.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý