Phát hiện ruồi trong chai nước ngọt, đòi bồi thường 1 tỷ đồng

mesu mesu @mesu

Phát hiện ruồi trong chai nước ngọt, đòi bồi thường 1 tỷ đồng

Chiều 27/1, trinh sát hình sự bắt quả tang Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) đang tống tiền với giá nửa tỷ đồng. Người bị tống tiền là đại diện một doanh nghiệp có trụ sở tại Bình Dương.

28/01/2015 10:47 AM
1,314

Minh khai là chủ quán cơm ở xã An Cư. Ngày 3/12/2014, thanh niên này phát hiện con ruồi trong chai nước ngọt khi bán cho khách.

Nổi lòng tham, Minh giữ lại chai nước rồi gọi điện cho doanh nghiệp yêu cầu cử đại diện xuống miền Tây thương lượng. Lúc đầu Minh ra giá 1 tỷ đồng đổi lấy sự im lặng, nếu không sẽ cung cấp thông tin cho báo chí, in 5.000 tờ rơi phát tán việc này. Sau 3 lần cử đại diện thương lượng, doanh nghiệp chốt giá theo biên bản là 500 triệu đồng và được Minh đồng ý.

Đòi nửa tỷ đồng vì phát hiện...chai nước ngọt có ruồi (Ảnh Người lao động)

Đòi nửa tỷ đồng vì phát hiện...chai nước ngọt có ruồi (Ảnh Người lao động)

Để tránh sự chú ý của hàng xóm, chiều 27/1 Minh chọn điểm giao dịch tại quán cà phê và khi làm thủ tục nhận tiền thì bị bắt quả tang, Zing đưa tin.

Được biết, chai nước ngọt này là hiệu Number One được sản xuất bởi công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương).

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ Võ Văn Minh (35 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) để làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản đối với một Công ty Tân Hiệp Phát (Bình Dương), theo VTC.

Hảo Min

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý