Phát hiện Thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo “chui” 5 triệu đồng/mũi

biettuot biettuot @biettuot

Phát hiện Thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo “chui” 5 triệu đồng/mũi

Chiều 6/9, đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội kiểm tra đột xuất Thẩm mỹ viện Rose (Cầu Giấy) phát hiện cơ sở thực hiện nhiều dịch vụ không được cấp phép. Trong đó có dịch vụ tiêm truyền giả

07/09/2017 09:29 AM
428

Chiều 6/9, đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội kiểm tra đột xuất Thẩm mỹ viện Rose (Cầu Giấy) phát hiện cơ sở thực hiện nhiều dịch vụ không được cấp phép. Trong đó có dịch vụ tiêm truyền giảm béo.

Đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội do ông Tô Tử Anh, Phó Trưởng phòng Hành nghề y dược tư nhân làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra đột xuất cơ sở thẩm mỹ viện Rose ở địa chỉ 47 Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội), thông tin theo báo Dân Trí.

Phát hiện Thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo “chui” 5 triệu đồng/mũi - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng kiểm tra hoạt động thẩm mỹ viện Rose chiều 6/9. (Ảnh: VnExpress)

Vào thời điểm kiểm tra, cơ sở vẫn đang hoạt động. Đoàn kiểm tra phát hiện trong các giấy tờ ghi theo dõi, liệu trình chăm sóc cho khách hàng, cơ sở có thực hiện dịch vụ tiêm giảm béo. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra không phát hiện các thuốc dạng tiêm và bơm tại cơ sở.

Trên danh sách khách hàng thực hiện dịch vụ tiêm giảm béo, đại diện đoàn kiểm tra liên lạc ngẫu nhiên tới số của 2 khách hàng. Một khách hàng đang thực hiện liệu trình giảm béo cho biết được nhân viên tên S. tại cơ sở tiêm 2 mũi giảm béo vào vùng bụng với giá 5 triệu đồng nhưng chưa thấy hiệu quả. Trong khi đó khách hàng còn lại cũng thừa nhận đang thực hiện liệu trình tiêm giảm béo tại thẩm mỹ viện này, thông tin đăng tải trên báo Sức khỏe đời sống.

Đoàn kiểm tra của Sở Y tế cũng phát hiện thẩm mỹ viện Rose đã cho đăng tải rất nhiều các clip về dịch vụ truyền trắng tại cơ sở lên mạng xã hội facebook. Trong các đoạn clip quảng cáo đầy đủ số điện thoại, tên và địa chỉ của cơ sở này.

Phát hiện Thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo “chui” 5 triệu đồng/mũi - Ảnh 2Phóng to

Đây không phải lần đầu thẩm mỹ viện Rose bị "sờ gáy"

Bà Nguyễn Hải Yến, phụ trách chuyên môn của thẩm mỹ viện Rose cho biết, cơ sở hợp tác với bác sĩ và điều dưỡng của một bệnh viện B.S (Hà Nội) thực hiện dịch vụ tiêm tắm trắng và giảm béo cho khách hàng. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra thì không có mặt của bác sĩ và điều dưỡng tại cơ sở, thông tin đăng tải trên VnExpress.

Về việc quảng cáo trên fanpage của thẩm mỹ viện Rose, bà Yến cho biết, hình ảnh, không gian và bác sĩ trong clip không phải của thẩm mỹ viện và sẽ làm việc với bộ phận truyền thông để gỡ quảng cáo này.

Đại diện đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội cho biết, tại thời điểm kiểm tra cơ sở thẩm mỹ viện này xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh do Phòng Kinh tế, UBND quận Cầu Giấy cấp nhưng chưa cung cấp được các hồ sơ, giấy tờ thể hiện sự liên kết với bác sĩ Bệnh viện B.S.

Tại thời điểm kiểm tra đoàn cũng không phát hiện các thuốc dạng tiêm và bơm tiêm tại cơ sở.

Phát hiện Thẩm mỹ viện Rose tiêm giảm béo “chui” 5 triệu đồng/mũi - Ảnh 3Phóng to

Dịch vụ tiêm giảm béo cần được thực hiện tại các bệnh viện hoặc cơ sở chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ

Đại diện đoàn kiểm tra của Sở Y tế Hà Nội khẳng định, thẩm mỹ viện Rose đã hoạt động không đúng phạm vi chuyên môn được cấp phép như thực hiện tiêm, truyền thuốc hay hóa chất chưa rõ nguồn gốc.

Đoàn kiểm tra yêu cầu cơ sở này ngừng hoạt động quảng cáo và tiêm giảm béo, truyền trắng…, đồng thời phải giải trình cho Sở Y tế Hà Nội.

Tháng trước, cơ sở này cũng bị UBND TP Hà Nội ra quyết định xử phạt do quảng cáo và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ ngoài phạm vi được cấp phép.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý