Phát hiện thi thể 2 nữ sinh với nhiều vết bầm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh với nhiều vết bầm

(ĐSPL) Ngay khi phát hiện thi thể 1 nữ sinh nổi trên mặt nước, thì cách nơi nữ sinh này bị nạn khoảng 3km người dân cũng phát hiện thêm thi thể 1 nữ sinh nữa với vết bầm tím trên người.

26/04/2015 04:15 PM
790

Tin tức từ cơ quan điều tra Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) cho biết, cơ quan này đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của hai nữ sinh của một trường THCS trên địa bàn huyện sau nhiều ngày mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 24/4, một người phụ nữ trong lúc đi làm đồng ở đoạn dọc Sông Hồng (đoạn đi qua xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) phát hiện thi thể một nữ sinh nổi trên mặt nước.

 - Ảnh 1Phóng to

Nơi phát hiện thi thể bé gái Hoàng Thị Th. (SN 2000)


Người phụ nữ cùng những người dân xung quanh đã đưa thi thể nữ sinh này lên bờ.

Cũng trong ngày, cách nơi nữ sinh vừa được tìm thấy khoảng 3km người dân phát hiện thêm thi thể của một nữ sinh nữa. Nhận thây sự việc nghiêm trọng, người dân đã báo cáo sự việc nên cơ quan chức năng.

Danh tính của hai nữ sinh này nhanh chóng được xác định là Hoàng Thị Thanh Th. (SN 2003) và Hoàng Thị Th. (SN 2000), cùng ngụ xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên). Được biết, trong gia đình, cả hai có quan hệ họ hàng và gọi nhau là cô - cháu.

 - Ảnh 2Phóng to

Tờ rơi gia đình đem đi dán đã bị xé rách.


Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Cơ quan công an huyện Văn Giang đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác minh những thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Theo người dân ở đây cho hay, thi thể em Hoàng Thị Th. (SN 2000) có vết bầm tím ở cổ và ở người.

Được biết, em Hoàng Thị Th. (SN 2000) mất tích từ chiều ngày 20/4. Sau khi tìm kiếm con khắp nơi nhưng không có tung tích gì, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đồng thời có phát tờ rơi, dán thông tin để tìm con. Tuy nhiên, có một điều lạ, những tờ rơi được dán đó đã bị xé xuống ngay sau đó.

Xem thêm: Liên tiếp nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn tại TP.HCM

THIÊN AN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý