Phát hiện thi thể bé gái người Việt mất tích bí ẩn tại Nhật

mesu mesu @mesu

Phát hiện thi thể bé gái người Việt mất tích bí ẩn tại Nhật

Sau 2 ngày mất tích, bé gái người Việt Nam đã được một người đàn ông đi câu cá phát hiện trong tình trạng đã tử vong, cơ thể không có quần áo.

26/03/2017 08:48 PM
61

Sau 2 ngày mất tích, bé gái người Việt Nam đã được một người đàn ông đi câu cá phát hiện trong tình trạng đã tử vong, cơ thể không có quần áo.

Báo VnExpress đăng tải thông tin, 6h45 sáng 26/3, một người đàn ông đi câu cá phát hiện ra thi thể một bé gái khoảng 9 - 10 tuổi tại một cánh đồng cạnh cống thoát nước ở thành phố Abiko, Chiba.

Cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường nhưng việc xác minh thân nhân có phần khó khăn vì trên người bé gái không còn quần áo hay bất cứ vật dụng cá nhân nào. 

Chiều cùng ngày, qua quá trình điều tra, Cảnh sát Nhật Bản đã xác nhận, bé gái bị sát hại là bé Lê Linh có quốc tịch Việt Nam là học sinh lớp 4 sống ở Mastudo, Tỉnh Chiba.

Phát hiện thi thể bé gái người Việt mất tích bí ẩn tại Nhật - Ảnh 1

Nơi thi thể bé gái được tìm thấy - Ảnh: báo VnExpress

Thông tin thêm về vụ việc thương tâm này, báo VOV đăng tải thông tin, hiện trường phát hiện thi thể là một cánh đồng khoảng 2km nằm ở phía Tây Nam nhà ga JR Toride ở quận Ibaraki.

Một người đàn ông 48 tuổi sống gần hiện trường vụ án cho biết: “Trước đó, tôi không phát hiện thấy điều gì khả nghi, như mọi ngày nơi này chỉ toàn là người đi bộ qua lại và các bác nông dân, nên việc tìm thấy một thi thể như vậy quả thật là vô cùng kinh khủng”.

Trước đó khoảng 8h sáng ngày 24/3, bé Linh đi học từ nhà nhưng không có mặt ở trường. Ngay khi nhận được thông tin từ trường rằng cháu chưa đến trường, Bố cháu đã báo cảnh  sát. Tại thời điểm cháu đi học, cháu mặc quần dài màu hồng, giày màu đen, trắng cặp sách màu đỏ.

Người nhà của cháu cũng đã đăng facebook mong có thông tin về cháu trong những ngày qua.

Một người quen cháu Linh cho biết rằng Linh là cô bé xinh xắn và dễ thương, cháu nói lớn lên cháu muốn làm nghệ sĩ.

Cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý