Phát hiện thi thể có hình xăm con cá trong rừng tràm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phát hiện thi thể có hình xăm con cá trong rừng tràm

Khi vào thu hoạch cây tràm trong khu Lâm trường Biên Hòa (Đồng Nai), người dân phát hiện một bộ xương người dưới gốc cây.

11/07/2017 11:06 AM
87

Khi vào thu hoạch cây tràm trong khu Lâm trường Biên Hòa (Đồng Nai), người dân phát hiện một bộ xương người dưới gốc cây.

Báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 15h ngày 10/7, khi vào thu hoạch cây tràm trồng ven xen trong khu Lâm trường Biên Hòa, thuộc P.Hố Nai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) một số người dân phát hiện một bộ xương người nằm dưới gốc cây, nên báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường khám nghiệm điều tra vụ việc.

Phát hiện thi thể có hình xăm con cá trong rừng tràm - Ảnh 1Phóng to

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Thái Hà/ Vnexpress

Qua khám nghiệm cho thấy, thi thể được xác định là nam giới, tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 1 tháng nên thi thể đã phân hủy mạnh gần như chỉ còn bộ xương và hộp sọ.

Mẫu da còn sót lại của thi thể có biểu tượng hình xăm con cá. Bên cạnh thi thể là chiếc áo sọc ca rô và một đôi dép tổ ong. Ngoài ra, trên cành cây sát vị trí thi thể nằm có một sợi dây thòng lọng.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an Nhân dân, với các đặc điểm tại hiện trường và một số thanh niên sống gần khu vực này thì bước đầu xác định nạn nhân tên T. ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa hay thường gọi là “T. Cá”. Bên cạnh đó lời khai của mẹ T. và bạn bè của T. cũng bước đầu cũng trùng khớp khi T. mất tích từ ngày 12/6.

Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin trên báo Đồng Nai Online, khoảng 5h ngày 11/7, những người dân đi trên đường Nguyễn Ái Quốc - TP.Biên Hòa, đoạn qua trước cổng trụ sở UBND phường Hố Nai (cũ) đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm bên lề đường nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Qua xác minh và qua khám nghiệm, cơ quan công an xác định, nạn nhân là ông Bùi Quý Long (40 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP.Biên Hòa). Trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý